Công ty Cổ phần 319 Miền Trung: Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ năm, 23/11/2017

     Thực hiện Chỉ thị của Tổng công ty về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp trong Tổng công ty tiến tới Đại hội Công đoàn Quân đội lần thứ IX và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, ngày 22/11/2017, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022. Dự, chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, các đồng chí đại diện Phòng Chính trị Tổng công ty. Về phía Công ty Cổ phần 319 Miền Trung, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Công ty tham dự.

     Tại Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã báo cáo kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ tới.

     Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, phát huy hết vai trò, năng lực, trách nhiệm và hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã đề ra; tổ chức tốt các phong trào thi đua; nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên Công đoàn; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động.

     Thực hiện tốt và kịp thời thăm hỏi, động viên các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh gia đình khó khăn; tổ chức cho đoàn viên tham quan, dã ngoại tạo không khí đoàn kết trong cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, hàng năm Công đoàn đã phối hợp với các tổ chức quần chúng tổ chức tặng quà nhân dịp 8/3, 20/10 cho chị em phụ nữ; tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp 1/6 và tết Trung thu, các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập,… Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên Công đoàn ra sức cống hiến, thi đua lao động sản xuất, làm việc hăng say, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty chụp hình lưu niệm tại Đại hội

     Với tinh thần tương thân tương ái, 100% cán bộ, đoàn viên Công đoàn đã tham gia đóng góp các quỹ: “Đền ơn đáp nghĩa”, “Nghĩa tình đồng đội”, “Ngày vì người nghèo”, quỹ “Phòng chống bão lụt”… và tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội khác.

     Với những thành tích đạt được, nhiều năm liền tập thể Công đoàn cơ sở Công ty đã được công nhận “Vững mạnh xuất sắc” và nhiều cá nhân được cấp trên khen thưởng.

Đ/c Trung tá Trần Đình Thi - Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới

và Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VI (2018 - 2023)

     Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 03 đồng chí, bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty gồm 05 đồng chí.

Đ/c Trung tá Trần Đình Thi - Giám đốc Công ty phát biểu tại Đại hội

     Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty cùng với quyết tâm cao, tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần 319 Miền Trung sẽ phát huy hết khả năng, vai trò, trách nhiệm và luôn là người bạn đồng hành, cùng ý chí và nguyện vọng với tập thể người lao động, tập trung tài năng, nhiệt huyết để xây dựng Công ty Cổ phần 319 Miền Trung ngày càng phát triển vững mạnh./.

 Bài và ảnh: Nguyễn Thị Lê - Huỳnh Cao Cường

 

Khách hàng đối tác