Lễ thông xe đoạn đường trục Bắc – Nam tỉnh Hải Dương

Thứ tư, 17/07/2019

     Sáng ngày 17/7/2019 UBND tỉnh Hải Dương đã tổ chức thông xe đoạn đường trục Bắc - Nam từ đường tỉnh 392 đến cầu Hiệp (Ninh Giang) do liên danh nhà thầu Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng; Công ty Cầu 75; Công ty Licogi 18; Công ty Cổ phần Tập đoàn DĐK; Công ty Tân Hoàng Long thi công. Dự buổi Lễ có đông đủ các đồng chí là lãnh đạo Tỉnh, chỉ huy các cơ quan, Ban, ngành địa phương, các nhà thầu thi công, chính quyền và nhân dân các địa phương nơi Dự án đi qua.

     Dự án đầu tư xây dựng đường trục Bắc - Nam tỉnh Hải Dương có tổng chiều dài khoảng 60km, quy mô đường cấp II đồng bằng, tốc độ thiết kế 80km/h. Trong đó, đoạn tuyến phía Nam từ nút giao đường 392 đến đầu cầu Hiệp (từ Km9+400 đến Km18+224), quy mô bề rộng nền đường là 12m, bề rộng mặt đường là 11m về phía bên trái tuyến; xây dựng 1 cầu Cửu An rộng 12m; tổng mức đầu tư là 812,9 tỷ đồng. Dự án được đầu tư thi công bằng nguồn vốn Trái phiếu Chính phủ; nguồn vốn ngân sách tỉnh và các nguồn vốn hợp pháp khác. Đây là một trong những dự án trọng điểm, có ý nghĩa rất quan trọng của tỉnh Hải Dương, Khi hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cấp chất lượng huyết mạch giao thông nội tỉnh và giao lưu thông suốt với các địa phương trong khu vực, tạo động lực tích cực thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh địa phương.

     Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty 319 Bộ Quốc Phòng đã nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thi công Dự án, cảm ơn các Cấp ủy, Chính quyền; Cơ quan, Ban, Ngành, Đoàn thể và nhân dân tỉnh Hải Dương; các Huyện, xã, thị trấn có dự án đi qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị trong suốt quá trình triển khai thực hiện, để Dự án được hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng./.

                                                Bài và ảnh: Thiếu tá Nông Minh Đức, phó trưởng phòng TCHC

Khách hàng đối tác