Xí nghiệp 11/TCT319: Kiểm tra công tác ATVSLĐ, PCCN tại các công trường

Thứ bảy, 21/10/2017

     Từ ngày 16/10 đến ngày 21/10/2017 Đoàn kiểm tra của Xí nghiệp 11 đã tổ chức kiểm tra công tác An toàn - Vệ sinh lao động; Phòng cháy chữa cháy tại 09 công trình của đơn vị từ Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre. Qua kiểm tra nắm bắt, các công trường đều đạt được mục đích đề ra như các loại tài liệu triển khai lưu giữ và mua mới đầy đủ (Luật ATVSLĐ năm 2015, sổ tay ATVS viên, hệ thống quy chuẩn công tác an toàn thi công, các Thông tư, nghị định, quy định của các cấp), nhật ký an toàn ghi chép đầy đủ, có chất lượng, hoàn thiện kịp thời kế hoạch ATVSLĐ ở cơ sở, phương án PCCN, xử lý các tình huống rủi ro, sổ theo dõi cấp phát trang bị BHLĐ, hệ thống sổ sách huấn luyện ATVSLĐ…

Kiểm tra công trường Viện Chấn thương chình hình/Bệnh viện QY 175

    Tại hiện trường, trang thiết bị máy móc được vận hành đúng quy định, kiểm tra, kiểm định chặt chẽ đảm bảo an toàn cao, cảnh quan vệ sinh môi trường trong thi công luôn được chú ý, các loại biển bảng nội quy, cảnh báo đầy đủ, được đặt đúng nơi đúng chỗ phát huy được tác dụng. Các công trường thi công trên cao đều có lưới chắn bụi, lưới an toàn… Đặc biệt qua kiểm tra công trình hạ tầng khu Công nghiệp Vĩnh Tường, đơn vị được tiếp cận với hệ thống ATVSLĐ áp dụng các quy định của nước ngoài tuy phức tạp nhưng hết sức chặt chẽ và quy củ để Xí nghiệp sẽ nhân rộng tương tự theo mô hình quản lý đó.

Công trình Trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại số 82 Trần Hưng Đạo,HN

    Qua kiểm tra, các công trường của Xí nghiệp 11 đã cơ bản sẵn sàng đón Đoàn Thanh tra, kiểm tra của Bộ Quốc phòng tới thăm và kiểm tra đơn vị về công tác ATVSLĐ, phấn đấu đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của Tổng công ty 319 ./.

 

          

 

Khách hàng đối tác