Xí nghiệp 319.6/TCT 319 triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ và thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X

Thứ năm, 28/05/2015

      Hòa trong không khí thi đua của các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty. Cán bộ, công nhân viên và người lao động Xí nghiệp XDCT 319.6 đang tiếp tục thi đua  lập nhiều thành tích chào mừng thành công Đại hội Chi bộ Xí nghiệp và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

     Ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội, Chi ủy, Ban Giám đốc đã nhanh chóng phổ biến và triển khai thực hiện nghị quyết bằng chương trình hành động và kế hoạch cụ thể cho các Ban, Đội sản xuất và các tổ chức quần chúng. Nghị quyết đã được cán bộ, đảng viên và người lao động đón nhận với sự đồng tình, nhất trí cao; Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đáp ứng yêu cầu thực tiễn, nguyện vọng của toàn thể Xí nghiệp, định hướng mục tiêu phát triển của Xí nghiệp trong những năm tiếp theo, đồng thời mở ra cơ hội mới đối với Xí nghiệp, với từng cán bộ, công nhân viên và người lao động.

     Về với Xí nghiệp XDCT 319.6 hôm nay, ai cũng nhận ra một tinh thần khẩn trương thi đua sản xuất. Sự khẩn trương được thể hiện rõ trên các công trường. Mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng không thuận lợi nhưng toàn thể cán bộ  công nhân viên và người lao động vẫn cố gắng khắc phục khó khăn đẩy nhanh tiến độ sản xuất quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của Xí nghiệp đề ra và lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty. Điển hình như:

     Công trình Nhà làm việc cơ quan cục Bảo vệ An ninh Quân đội/Tổng cục Chính trị, vơi tổng giá trị Hợp đồng là 41,12 tỷ đồng. Trong thời gian qua công trình luôn bảo đảm tiến độ đề ra mỗi tuần một sàn.

     Công trình Nhà ăn Lữ Đoàn 971/Cục Vận tải, giá trị Hợp đồng là 8,51 tỷ đồng, mặc dù công trình có giá trị không lớn nhưng đòi hỏi tiến độ cao để kịp đưa vào sử dụng, chào mừng Đại hội Đảng bộ Cục Vận tải. Trong quá trình tổ chức thi công công trình luôn được chủ đầu tư đánh giá cao. Dự kiến công trình bàn giao ngày 10/6/2015 theo đúng tiến độ và cam kết với chủ đầu tư.

     Công trình Nhà công vụ Quân Đoàn 2 khu Trung đoàn 18/Sư đoàn 325/Quân đoàn 2, với tổng giá trị Hợp đồng là 13,4 tỷ đồng được khởi công ngày 20/3/2015 Trong thời gian qua công trình luôn vượt tiến độ hàng tháng, dự kiến công trình sẽ bàn giao vượt tiến độ đề ra.

     Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp và đặc biệt nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người lao động, Nghị quyết của Chi bộ từng bước được hiện thực hóa; Xí nghiệp sẽ hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh ngay từ năm đầu và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Bài và ảnh: Thiếu tá QNCN Lương Đức Thiềng - Trưởng Ban CT - TCLĐ - XN 319.6

Khách hàng đối tác