Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 319 Miền Nam/TCT319 BQP: Hội nghị người lao động năm 2022.

Thứ tư, 19/01/2022

     Ngày 18/01/2022 Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 319 Miền Nam (Công ty) long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng; Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Đại tá Nguyễn Việt Dũng, Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật Tổng công ty 319; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Viết Duẩn, Trưởng phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty 319; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty 319; Tiếp đón Thủ trưởng Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng, về phía Công ty có đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Nguyễn Tiến Đức, Giám đốc Công ty; ông Quang Học Quảng, thành viên HĐQt, Cổ đông chiến lược của Công ty và tập thể HĐQT và Ban Giám đốc, các cán bộ, CNV, người lao động Công ty.      

 

 

Đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và

các đồng chí Lãnh đạo Phòng chức năng Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng

chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ Công ty

     Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích đạt được và chỉ ra những tồn tại hạn chế trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2021 và chỉ đạo phương hướng thực hiện trong thời gian tới cho Công ty 319 Miền Nam. Qua Hội nghị, Đại tá Trần Đăng Tú, đã trao tặng Danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 02 tập thể gồm: Phòng Tổ chức - Hành chính Công ty, Ban Điều hành thi công Công trình cao tốc “Mỹ Thuận - Cần Thơ”; trao tặng Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho đồng chí Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã có thành tốt trong thực hiện Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2021. Cũng nhân dịp Hội nghị, đồng chí Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong rất vinh dự nhận Giấy khen của Đảng bộ Tổng công ty khen thưởng đảng viên Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

     Trong năm 2021, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động SXKD của đơn vị đã gặp khó khăn từ nhiều sự tác động, nhất là giai đoạn bùng phát dịch Covid-19 đợt thứ 4. Song được sự quan tâm của cấp trên, bằng sức mạnh nội lực và quyết tâm cao, Công ty 319 Miền Nam đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả, đơn vị hoàn thành được các chỉ tiêu SXKD được Tổng công ty giao năm 2021, đơn vị có lợi nhuận trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Chi bộ, HĐQT và Ban Giám đốc Công ty đảm bảo tốt quyền lợi cho người lao động như có việc làm thường xuyên, đảm bảo lương, thưởng và các chế độ theo quy định. Đồng thời luôn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, cải thiện đời sống người lao động và động viên thăm hỏi cán bộ, công nhân viên, thân nhân người lao động. Qua đó giúp cho người lao động yên tâm gắn bó, phấn đấu, cống hiến xây dựng đơn vị.

 

 

Đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty trao tặng Danh hiệu cho các cá nhân đạt “Chiến sĩ tiên tiến”, “Lao động tiên tiến” Năm 2021

     Thay mặt Lãnh đạo, chỉ huy Công ty 319 Miền Nam, đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã tiếp thu, lĩnh hội, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Tổng công ty để lãnh đạo Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị trong năm 2022. Trong Hội Nghị, đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã biểu dương và tặng Danh hiệu cho 10 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ tiên tiến” và “Lao động tiên tiến” có thành tích tốt trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng của Công ty năm 2021. Ban Giám đốc Công ty đã trao tặng quà Tết nguyên đán Nhâm Dần cho các cán bộ, nhân viên Công ty.

  

 Đồng chí Nguyễn Tiến Đức - Giám đốc Công ty đã trao tặng

quà Tết nguyên đán Nhâm Dần cho cán bộ nhân viên Công ty

     Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022 đã thành công tốt đẹp, tạo thêm niềm tin và nghị lực mới cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn đơn vị để tiếp tục phấn đấu, cống hiến trong thời gian tới, góp phần xây dựng Công ty 319 Miền Nam phát triển vững mạnh toàn diện.

 

Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong

 

Khách hàng đối tác