Công ty 29: Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ và Hội nghị người lao động năm 2023, Tổng kết nhiệm vụ năm 2022

Thứ hai, 16/01/2023

     Sáng ngày 16/01/2023 Đảng ủy Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29 đã tổ chức thành công Hội nghị Đảng ủy (Phiên cuối năm) ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và chiều cùng ngày tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023 và Tổng kết nhiệm vụ năm 2022.

     Dự, chỉ đạo 2 Hội nghị trên có Đại tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các đ/c đại biểu đại diện các cơ quan chức năng Tổng công ty và cán bộ, đảng viên, NV người lao động Công ty 29.

Đ/c Đại tá Phan Phú - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Thượng tá Trương Ngọc Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty 29

chủ trì Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023

     Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá kết quả lãnh đạo của Đảng ủy năm 2022; thảo luận quyết nghị phương hướng, chỉ tiêu, biện pháp lãnh đạo nhiệm vụ năm 2023; thông qua thỏa ước lao động tập thể; báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân và báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác của đơn vị trong năm 2022; thảo luận và bàn các biện pháp xây dựng đề án sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị năm 2023; ký thỏa ước lao động tập thể năm 2023. Tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2022 và phát động phong trào TĐQT năm 2023 với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, Quyết thắng”. Với mục tiêu hướng vào xây dựng tổ chức đảng TSVM; Công ty VMTD, các tổ chức quần chúng VMXS; phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Công ty đã đề ra.

     Năm 2022, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động SXKD của Công ty gặp rất nhiều khó khăn nhất là sự tác động từ đại dịch Covid-19 ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới. Song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Tổng công ty, Công ty 29 đã từng bước khắc phục khó khăn tranh thủ được sự ủng hộ của chủ đầu tư tổ chức thi công cơ bản bảo đảm tốt về tiến độ, chất lượng kỹ, mỹ thuật công trình. Đồng thời Công ty đã tích cực, chủ động tìm kiếm việc làm, mở rộng thị trường mới. Công ty đã có những chủ trương và quyết sách đúng đắn trong việc tham gia vào thị trường mới và tiếp tục duy trì, bám nắm thị trường trong Quân đội, các tập đoàn trong nước và nước ngoài như: Tập đoàn Powerchina; Tập đoàn xây dựng cảng Trung Quốc (CHEC); chủ đầu tư tư nhân; một số quận, huyện và Ban quản lý trực thuộc Thành phố Hà Nội; các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Bắc Ninh; TP. Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang…

 

Trao thưởng phong trào thi đua quyết thắng năm 2022

     Phát biểu chỉ đạo tại 2 Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đồng chí Đại tá Phan Phú đã ghi nhận, sự nỗ lực cố gắng và những kết quả mà Công ty 29 đã đạt được cùng những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị năm 2022. Đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy, HĐQT, Ban giám đốc Công ty cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong năm 2023 phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ yếu đó là: giá trị sản xuất đạt: 618,500 tỷ đồng; doanh thu đạt: 567,835 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt: 2,834 tỷ đồng; thu hồi vốn: 658,971 tỷ đồng; tiền lương bình quân: 10,056 triệu đồng/người/tháng; Đảng bộ Công ty TSVM tiêu biểu; Công ty VMTD xuất sắc, xứng đáng với truyền thống và bề dày thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua của đơn vị.

Bài & Ảnh: 4//CN Nguyễn Thị Trang

Phòng Tổ chức - Hành chính Công ty 29

Khách hàng đối tác