Liên hoan “Tiếng hát thanh niên – Phụ nữ” lần thứ nhất năm 2011

Thứ năm, 24/03/2011

     Thực hiện Chỉ thị số 135/CT-Cty319, ngày 15 tháng 02 năm 2011 của chỉ huy Công ty về việc tổ chức liên hoan “Tiếng hát Thanh niên – Phụ nữ” toàn Công ty năm 2011, chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, và Đại hội phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2011 – 2016. Cấp ủy, chỉ huy, Cơ quan Chính trị, tổ chức đoàn thanh niên, Hội phụ nữ các cấp trong toàn Công ty đã tổ chức quán triệt sâu sắc mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của Liên hoan. Từ đó tổ chức việc xây dựng chương trình, tuyển chọn hạt nhân, phối hợp với các đơn vị kết nghĩa và tổ chức luyện tập đạt kết quả cao; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và liên hoan với nhiều hình thức, phương pháp đa dạng, phong phú làm cho liên hoan có sức lan tỏa đến với mọi cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên, phụ nữ trong toàn Công ty. Liên hoan đã thực sự tạo được sức cuốn hút lớn, được các cơ quan, đơn vị trong Công ty và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tích cực tham gia, với số lượng diễn viên tham gia nhiều nhất từ trước đến nay, trên 400 người và hơn 70 tiết mục văn nghệ, được tổ chức ở 4 cụm và 4 đơn vị. Các tiết mục nghệ thuật đã tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Quân đội anh hùng; tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu người lính; truyền thống Công ty 319 anh hùng; truyền thống 80 năm Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; truyền thống phụ nữ Việt Nam… tất cả được phản ánh qua các loại hình nghệ thuật ca, múa, nhạc. Tiêu biểu là các tiết mục: Hát về Công ty 319 anh hùng; Chiếc khăn Piêu của Cụm số 1; Tổ khúc hát về Hà Nội; Hoa sen quê Bác; Đồng đội qua cụm số 2; Tổ khúc chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam Cụm số 3; Phiên chợ rừng mơ, Đôi mắt đò ngang của Cụm số 4; Huyền thoại đường mòn Hồ Chí Minh của XN 487; Đường mới vùng cao của Chi nhánh Miền Trung…Sau khi liên hoan được tổ chức ở các cụm và đơn vị, Ban tổ chức lựa chọn các tiết mục xuất sắc để công diễn toàn Công ty.

 


Tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng của Cụm văn nghệ số 3

(XN 319.1, XN 319.2, CN Việt Bắc, CN Tây Bắc) tham gia liên hoan

 

               Tiết mục hát, múa về Hà Nội của Cụm văn nghệ số 2 

 (TTBM, XN 11, XN 9, XN 296, XN XLDN, Công ty 319.3) tham gia liên hoan

 

Tiết mục hát, múa "Đường tới vùng cao"  của CN Miền Trung  tham gia liên hoan

     Đêm công diễn được tổ chức vào tối ngày 23 tháng 3 năm 2011, với 24 tiết mục tiêu biểu, xuất sắc được “trình làng”  đã mang đến cho cán bộ, CNV Công ty và bà con nhân dân địa phương một buổi tối thật vui tươi, bổ ích, cũng tại đêm công diễn có 21 tiết mục được khen thưởng, trong đó có 8 tiết mục đạt giải B và 5 tiết mục được trao giải khuyến khích.

 

            Đ/c Chủ tịch HĐTV và đ/c Tổng Giám đốc Công ty tặng cờ lưu niệ

cho các đơn vị tham gia liên hoan tiếng hát thanh niên, phụ nữ Công ty năm 2011

 
      Có thể nói Liên hoan tiếng hát thanh niên, phụ nữ Công ty lần thứ nhất năm 2011 chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2011 – 2016 của Công ty đã thành công tốt đẹp; như đánh giá của đồng chí Nguyễn Đình Hàm - Chủ nhiệm Chính trị Công ty - Phó trưởng ban tổ chức Liên hoan tại đêm công diễn “Với tinh thần “cán bộ, công nhân viên ta hát cho cán bộ, công nhân viên ta nghe”, tuy rằng “cây nhà lá vườn” nhưng cũng đầy chất nghệ thuật chuyên nghiệp”. Những gì liên hoan để lại chắc chắn sẽ là tiền đề cho những hoạt động văn hóa tiếp theo của Công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ Chính trị của Công ty
 
                                                                                                                     Vũ Văn Hùng

 

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác