Đảng bộ Công ty cổ phần Xây lắp 319/TCT319: Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng.

Thứ tư, 04/02/2015

     Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Ngày 03/02/2015, Chi bộ Phòng Kế hoạch - Tài chính Đảng bộ Công ty cổ phần Xây lắp 319 tổ chức kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú, đồng thời công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên cho 02 đồng chí đảng viên dự bị là Nguyễn Thị Thùy và Nguyễn Lương Thoại.

 Công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên cho 02 đồng chí đảng viên dự bị

     Đến dự buổi kết nạp Đảng có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy công ty cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ đồng chí Bí thư Chi bộ Phòng Kế hoạch - Tài chính đã trao quyết định kết nạp đảng, đồng thời giao nhiệm vụ đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị.

     Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Công ty dự, chỉ đạo và phát biểu tại buổi lễ, Đại úy Nguyễn Quế Sơn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời khẳng định: "Việc các đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng không chỉ là kết quả của quá trình phấn đấu và là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm tự hào của cấp ủy Chi bộ, Đảng bộ Công ty trong công tác phát triển đảng viên mới mặt khác thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy đơn vị trong suốt thời gian qua”. Đồng chí cũng đề nghị các đảng viên mới phải phát huy vai trò tiền phong gương mẫu trong việc rèn luyện, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức sau khi hết thời gian dự bị đồng thời nhấn mạnh: “Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực, nhiệt tình trách nhiệm trong công việc góp phần xây dựng tổ chức Đảng TSVM hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

         Bài và ảnh: Thượng úy Ngô Duy Tài - Trưởng Phòng HC-TH Công ty CP Xây lắp 319

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác