Công ty TNHH MTV 29/TCT 319 BQP: Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Chủ nhật, 24/07/2016

     Sáng  22/07/2016 Công ty TNHH MTV 29 tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm nhằm kiểm điểm, đánh giá thực chất kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm 2016. Đồng thời bàn các biện pháp cụ thể để tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD và xây dựng đơn vị năm 2016. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm, Phó tổng Giám đốc Tổng công ty 319 cùng các đồng chí cán bộ, đại diện cho phòng Quản lý chất lượng, phòng TCKT, TCLĐ và phòng Kế hoạch Tổng công ty. 

 

Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Báo cáo thực hiện nhiệm vụ của Công ty cho thấy 6 tháng đầu năm, Công ty đã thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, giữ vững ngành nghề thi công xây lắp. Các Chi nhánh, Trung tâm, Đội TCCT trong Công ty đã được đảm bảo đủ việc làm, một số đơn vị đã có việc làm gối đầu cho năm 2017. Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ CNVC, người lao động Công ty 29 đã phát huy nội lực, tranh thủ sự ủng hộ của các Chủ đầu tư, đến nay kết quả sản xuất kinh doanh đạt 127% so với kế hoạch Tổng công ty giao, 85% so với kế hoạch đề ra, một số chỉ tiêu tăng cao so với cùng kỳ năm trước. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được đảm bảo và ngày càng cải thiện.

 

Thượng tá Đinh Văn Khanh - Phó Giám đốc công ty

đọc báo cáo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 

 

Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty chủ trì Hội nghị 

     Tiếp tục củng cố và mở rộng thị trường truyền thống hiện có, 6 tháng năm 2016 Công ty đã tăng cường tiếp xúc mở mới, mở rộng thêm các thị trường trong và ngoài Quân đội để tìm kiếm những công trình phù hợp, có hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay, ngoài việc giữ vững các thị trường cũ như: Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, BTL Tăng Thiết giáp, Quân đoàn 3... Công ty 29 được nhiều cơ quan, Chủ đầu tư tin tưởng giao công trình ở một số thị trường mới như: Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên, Tổng cục II Bộ Quốc phòng, Cục 16 - Tổng cục II, BTL Quân khu IV... Các công trình do Công ty thi công cơ bản đáp ứng theo đúng tiến độ cam kết, đảm bảo chất lượng và công tác an toàn lao động, an ninh trật tự khu vực đóng quân. Đội ngũ cán bộ, CNV trong đơn vị tương đối trẻ, có trình độ chuyên môn, có phẩm chất tốt đạo đức tốt, nhiệt tình và có ý thức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Trang thiết bị từng bước được đầu tư đồng bộ để thi công các công trình lớn, cao tầng.

     

     Sau 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 của công ty đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra với nhiều ý kiến đóng góp thiết thực.

 Bài và ảnh: Lan Anh – Minh Dũng    

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác