Công ty 319 Miền Trung/TCT319 BQP: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10

Thứ năm, 20/10/2016

     Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), Hội Phụ nữ Công ty 319 Miền Trung đã tổ chức giải thi đấu cầu lông với sự tham gia của toàn thể cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công ty.

Hội phụ nữ Công ty tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

     Các cầu thủ đã tham gia thi đấu với nội dung đơn nữ và bốc thăm, đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 cặp xuất sắc nhất vào vòng trong thi đấu tranh giải nhất, nhì, ba. Cuộc thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để các hội viên rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất, xây dựng nếp sống văn hóa, thể thao lành mạnh trong đơn vị.

Giải cầu lông nữ Công ty 319 MT nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 Hội phụ nữ Công ty tổ chức tham quan tại khu du lịch Suối Hoa

     Cũng nhân dịp này, Công ty đã tổ chức cho Hội Phụ nữ đi tham quan các khu danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, mở mang kiến thức về văn hóa, lịch sử, tạo cơ hội để các hội viên giao lưu, học hỏi, bồi dưỡng kỹ năng sống, cũng như nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động. Đồng thời, thể hiện được sự quan tâm sâu sắc, thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đến đời sống vật chất, cũng như tinh thần của cán bộ, công nhân viên nói chung và nữ cán bộ, công nhân viên nói riêng - Một lực lượng quan trọng luôn đồng hành và chung vai gánh vác các công việc chung của đơn vị. Từ đó tạo động lực, tiếp tục khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo, lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, làm việc hăng say, hiệu quả của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ, góp phần xây dựng Công ty 319 Miền Trung/TCT 319 BQP ngày càng phát triển vững mạnh và “Vươn tới tầm cao”./.

Bài: Đ/c Hoàng Thị Kim Hoài - Chủ tịch Hội PNCS Công ty 319 Miền Trung.

Ảnh: Trung úy Huỳnh Cao Cường - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung. 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác