Tổng công ty 319 BQP: Trao Nhà tình nghĩa năm 2016

Thứ hai, 07/11/2016

     Trong thời gian qua Tổng công ty 319 và các đơn vị thành viên bằng những việc làm thiết thực đã tạo điều kiện, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng khó khăn về nhà ở trên khắp cả nước từng bước ổn định cuộc sống.

     Thực hiện Kế hoạch “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2016, sáng ngày 07/11/2016 Tổng công ty 319 BQP, Sư đoàn Phòng không 361 phối hợp với chính quyền địa phương phường Đáp cầu, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh tổ chức bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách Bà Nguyễn Thu Lan tại địa chỉ 419 đường Hoàng Quốc Việt TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

     Đây là căn nhà đầu tiên trong tổng số 03 căn mà Tổng công ty 319 đã hỗ trợ cho Sư đoàn phòng không 361/QCPKKQ. Nhằm cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước và Quân đội trong thực hiện “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”.     

Đ/c Đại tá Lại Văn Cầm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty 319 trao quà cho gia đình

     Thay mặt Lãnh đạo, Chỉ huy Tổng công ty 319 và Công ty TNHH MTV Xử lý Bom, mìn, vật nổ 319 đơn vị trực tiếp hỗ trợ. Đồng chí Đại tá Lại Văn Cầm - Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty 319 phát biểu và trao quà cho gia đình và chân thành cảm ơn, cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ và các ban, ngành đoàn thể phường Đáp cầu, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ với Công ty TNHH MTV Xử lý Bom, mìn, vật nổ 319/Tổng công ty 319 và Sư đoàn phòng không 361/Quân chủng PKKQ sớm hoàn thành chương trình xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình Bà Nguyễn Thu Lan đúng thời gian kế hoạch đề ra. Đồng chí Lại Văn Cầm nhấn mạnh: Giá trị về vật chất ủng hộ cho gia đình tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng chân thành của cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, có giá trị lớn về ý nghĩa chính trị và tính nhân văn, tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” của Tổng công ty 319 trong giai đoạn cách mạng mới./.       

Bài: Trung tá Tạ Xuân Trường Trưởng PCT/ Công ty TNHH MTV Xử lý Bom, mìn, vật nổ 319

Ảnh: Thượng tá Từ Hồng Phúc - TL Phòng Chính trị Tổng công ty

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác