Giao hữu bóng đã giữa Tổng công ty 319 và Sư đoàn Phòng không 361

Thứ ba, 07/03/2017

     Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày thành lập Sư đoàn - Tổng công ty 319 (07/3/1979 - 07/3/2017) và hưởng hứng Tháng Thanh niên năm 2017. Ngày 07/3/2017 tại Sân vận động Sư đoàn Phòng không 361, Đoàn thanh niên cơ quan Tổng công ty phối hợp cùng Ban thanh niên Sư đoàn Phòng không 361 đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa đội Đoàn thanh niên Khối cơ quan Tổng Tổng công ty 319 và Đoàn thanh niên Sư đoàn Phòng không 361. Tới dự và cổ vũ cho hai đội bóng có lãnh đạo, chỉ huy và đông đảo cổ động viên của hai đơn vị.

Lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội bóng

     Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc với tinh thần thi đấu quyết liệt và mang đến cho khán giả nhiều pha bóng hay cũng như chiến thuật phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Trận đấu như nóng dần lên từ những pha bóng nguy hiểm của hai đội và thực sự bùng nổ ở bàn mở tỷ số của đội Tổng công ty 319. Hai đội thi đấu kiên cường, liên tục bám đuổi tỷ số với những pha ghi bàn đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2, phần thắng thuộc về đội bóng Sư đoàn Phòng không 361.

      Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ hai đơn vị nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng và Sư đoàn Phòng không 361, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên hai đơn vị giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó, tình đoàn kết giữa hai cơ quan đơn vị và khuyến khích đoàn viên thanh niên thi đua rèn luyện nâng cao sức khỏe, thể chất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

     Một số hình ảnh tại trận gao hữu:

 

     

 

Bài: Đại úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng

Ảnh: Thiếu tá Vũ công Thắng - TL Phòng Chính trị

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác