Chi nhánh Hưng Yên tổ chức lễ gặp mặt chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Sư đoàn – Tổng công ty 319

Thứ tư, 07/03/2018

     Sáng ngày 07/3/2018 Chi nhánh Hưng Yên tổ chức buổi lễ gặp mặt chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Sư đoàn – Tổng công ty 319.  Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí Trưởng các Ban, Đội cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên khối Văn phòng Chi nhánh.

Đ/c Đại tá Phạm Ngọc Vịnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã phát biểu tại buổi lễ 

    Tại buổi lễ Chi nhánh đã khái quát truyền thống 39 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Sư đoàn – Tổng công ty 319 giúp cán bộ, công nhân viên toàn Chi nhánh thấy được truyền thống, thành quả của các lớp cha anh đi trước để phấn đấu học tập, rèn luyện, công tác. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CN đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Vịnh – Bí thư ĐU, Giám đốc CN đã phát biểu động viên và biểu dương cán bộ, công nhân viên đã đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng đơn vị trong những năm qua đồng thời đồng chí cũng kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tiếp tục cống hiến xây dựng Chi nhánh trong thời gian tới cùng các đơn vị bạn ghi thêm vào lịch sử truyền thống của Sư đoàn – Tổng công ty 319.

Đoàn cán bộ chủ chốt đi dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn và  Ngã ba Đồng Lộc

     Cũng trong hoạt động chào mừng ngày thành lập Sư đoàn – Tổng công ty 319 và kế hoạch hoạt động uống nước nhớ nguồn, ngày 24/2/2018 Chi nhánh đã tổ chức cho Cán bộ chủ chốt và các đồng chí đạt thành tích tiêu biểu năm 2018 đi dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn và Ngã ba Đồng Lộc, chuyến đi cũng đã tạo thêm tinh thần đoàn kết và ý trí quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

Bài, ảnh Thiếu tá QNCN Lương Đức Thiềng - Trưởng Ban CT-TCLĐ

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác