Chi nhánh Hưng Yên tổ chức Hội nghị giao ban Quý III năm 2018 và gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (28/10/2013 - 28/10/2018).

Thứ hai, 29/10/2018

     Sáng ngày 26/10/2018, Chi nhánh Hưng Yên tổ chức Hội nghị giao ban Quý III năm 2018 và gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Chi nhánh Hưng Yên (28/10/2013-28/10/2018). Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí Trưởng ban, Trợ lý chủ chốt các Ban cơ quan, Đội trưởng, Kế toán Đội trong toàn Chi nhánh. Đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Vịnh, Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Chi nhánh, chủ trì Hội nghị.

     Hội nghị đã được nghe đồng chí Giám đốc Chi nhánh báo cáo đánh giá kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị quý III năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị quý IV năm 2018. Tại Hội nghị đã thảo luận làm rõ những mặt đã đạt được, hạn chế, khuyết điểm, đồng thời chỉ ra nguyên nhân hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cần triển khai để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị quý IV năm 2018. Kết luận hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Chi nhánh cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần tập trung khắc phục trong quý IV; đồng thời đồng chí cũng chỉ ra nhiệm vụ quý IV rất nặng nề, để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018, cần phải đoàn kết, tổ chức điều hành quyết liệt của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và sự nỗ lực quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn Chi nhánh.

Đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Vịnh, BTĐU- GĐ Chi nhánh

phát biểu tại Hội nghị

     Cũng trong Hội nghị này, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hiền, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh đã khái quát quá trình xây dựng và trưởng thành của Chi nhánh Hưng Yên từ ngày thành lập đến nay, giúp cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn Chi nhánh biết được và tự hào về những thành quả mà Chi nhánh đã đạt được trong những năm qua, để phấn đấu nỗ lực trong công tác, sẵn sang nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh cũng đã biểu dương cán bộ, công nhân viên và người lao động đã đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng ổn định, phát triển bền vững trong những năm qua; đồng chí cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tiếp tục nỗ lực cố gắng, luôn đoàn kết để xây dựng Chi nhánh ổn định, từng bước phát triển bền vững.

Bài và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Bá Sứ, Trưởng ban CTTCLĐ Chi nhánh

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác