Đảng ủy Công ty 319.5: Hội nghị Đảng ủy ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Thứ tư, 24/07/2019

     Chiều ngày 24/7/2019, Công ty cổ phần 319.5 đã tổ chức hội nghị Đảng ủy nhằm quán triệt sâu sắc nghị quyết lãnh đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Đảng ủy Tổng công ty, cũng như đánh giá nghiêm túc kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị, xây dựng tổ chức đảng 6 tháng đầu năm và xác định chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Đảng ủy viên Công ty phát biểu tại hội nghị

     Với tinh thần tự phê bình và phê bình cao, các đồng chí đảng ủy viên Công ty đã thẳng thắn chỉ ra những ưu khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ ở mỗi cấp ủy, chỉ huy đơn vị và các tổ chức đảng trực thuộc, đặc biệt là kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Quán triệt sâu sắc nghị quyết lãnh của Đảng ủy Tổng công ty, tập thể Đảng ủy Công ty đã thảo luận và quyết sách đến nhiều nội dung và giải pháp quan trọng nhằm giữ vững định hướng phát triển của Công ty trong bối cảnh khó khăn chung trong công tác tìm kiếm việc làm giai đoạn hiện nay, quyết tâm lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất được Tổng công ty giao trong năm 2019.

     Trước đó, lãnh đạo, chỉ huy Công ty đã có cuộc gặp gỡ trao đổi và ký kết hợp đồng Tư vấn thiết kế và thi công nhà máy sản xuất nhựa Cotec với Công ty TNHH Cotec 2 - Hong Kong. Đây là một trong những thị trường mới, là đối tác nước ngoài đầu tiên và mở ra nhiều triển vọng mới cho định hướng phát triển của Công ty cổ phần 319.5 trong tương lai./.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác