Công ty 29: Hội nghị trao Quyết định thăng quân hàm sỹ quan; nâng lương, thăng quân hàm QNCN năm 2023

Thứ tư, 24/05/2023

      Sáng ngày 23/5/2023, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kỹ thuật 29 long trọng tổ chức Hội nghị trao Quyết định thăng quân hàm sỹ quan; nâng lương, thăng quân hàm QNCN năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Trưởng ban kiểm soát Công ty; Trưởng, Phó các phòng chức năng, Giám đốc Chi nhánh và các đồng chí có Quyết định thăng quân hàm, nâng bậc lương. Theo đó, Công ty đã công bố và trao quyết định cho 01 đồng chí sỹ quan và 05 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp.

Đ/c Thượng tá Trương Ngọc Phương - BTĐU, CT HĐQT Công ty và Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Điệp, Phó BTĐU, Giám đốc Công ty trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đ/c được thăng quân hàm, nâng bậc lương.

       Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng bậc lương đợt này, đồng chí Thượng tá Trương Ngọc Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng, biểu dương đồng thời khẳng định: Việc xét, đề nghị thăng quân hàm và nâng lương thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Chỉ huy Công ty đối với các chế độ, chính sách của người lao động; sự ghi nhận, đánh giá kết quả phấn đấu, rèn luyện và mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Đồng chí bày tỏ mong muốn các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương lần này tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ năng lực và kiến thức nghiệp vụ công tác của mình; tiếp tục phát huy cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, gương mẫu chấp hành và thực hiện các nghị quyết của Đảng, chỉ thị, kế hoạch công tác của cấp trên; đoàn kết, phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

      Cũng trong Hội nghị, đồng chí Trung tá Hoàng Minh Dũng, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đại diện cho các đồng chí nhận quyết định phát biểu cảm ơn lãnh đạo, chỉ huy Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi giúp các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ và vinh dự được nhận quyết định thăng quân hàm sỹ quan lần này, đồng thời hứa quyết tâm, tiếp tục làm tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ, tham mưu giúp lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Công ty./.

Bài: Phan Minh Thục - Trợ lý Phòng TC-HC

Ảnh: Lương Trọng Thắng - Nhân viên CN 29.2

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác