Công ty Cổ phần 319 Miền Trung: Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2023

Thứ ba, 25/07/2023

     Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và có ý nghĩa thiết thực bày tỏ tình cảm tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng.

     Ngày 23/7/2023, Công ty đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Thành cổ Quảng trị để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, xương máu mình nơi chiến trường vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

     Ngày 24/7/2023, Công ty đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các con em thương, bệnh binh đang công tác tại đơn vị, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng. Đồng thời, ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Thương binh, Liệt sĩ. Qua đó, giáo dục cho thế hệ trẻ, cán bộ, công nhân viên ý thức rèn luyện, phấn đấu vươn lên, xung kích đi đầu trong mọi nhiệm vụ của đơn vị, xứng danh với các bậc tiền bối, cha anh.

     Ngày 25/7/2023, Công ty đã tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng và thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang và phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu). Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã phần nào an ủi, động viên đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

     Cũng nhân dịp này, đơn vị đã vận động cán bộ, công nhân viên quyên góp, ủng hộ các quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ngày vì người nghèo”“Nghĩa tình đồng đội” để giúp đỡ các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ ổn định và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

     Với tấm lòng chân thành, tình cảm tri ân, lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung nguyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, nhằm góp phần bù đắp, xoa dịu nỗi đau chiến tranh, làm vơi bớt nỗi đau thương, mất mát của thân nhân, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, tô thắm thêm truyền thống hiếu nghĩa bác ái, làm sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ - Người “Lính thợ 319” trong lòng dân./.

 Bài, Ảnh: Nguyễn Thị Lê - Huỳnh Cao Cường

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác