Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng 319: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Thứ sáu, 08/03/2024

     Ngày 08/3/2024, tại Trụ sở làm việc Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng 319 đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trung tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; các đồng chí trong Đảng uỷ, BGĐ Công ty; chỉ huy các phòng chức năng và đông đủ hội viên hội phụ nữ Công ty.

     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu, động viên, đánh giá cao những kết quả mà Hội Phụ nữ cơ sở đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng trong thời gian tới cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Công ty sẽ tiếp tục hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao và là hậu phương vững chắc cho mỗi gia đình.

 

Đồng chí Trung tá Hoàng Việt Võ - BTĐU, Chủ tịch HĐQT Công ty

tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Công ty nhân nhịp ngày 08/3

   Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa thiết thực, là nguồn cổ vũ động viên để cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công ty tiếp tục góp sức mình xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng các tổ chức vững mạnh xuất sắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Bài và ảnh: Trung tá Lê Đình Công - Phụ trách TP TC - HC

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác