Đoàn Thanh niên cơ quan Tổng công ty: Dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Chủ nhật, 23/07/2017

     Cùng với nhiều hoạt động "Đền ơn - Đáp nghĩa" của Tổng công ty hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan Tổng công ty, ngày 23/7/2017, Đoàn Thanh niên cơ quan Tổng công ty 319 phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đông Anh đã tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang huyện Đông Anh.

     Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân bày tỏ niềm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh của các anh hùng, liệt sỹ, các bạn trẻ đã nguyện sống, học tập, lao động và công tác xứng đáng hơn với công lao to lớn của những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. 

     Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên cơ quan Tổng công ty 319 phối hợp cùng Ban Quản lý các dự án Đầu tư - Chi nhánh Tổng công ty 319 đã tổ chức dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang xã Mai Lâm, huyện Đông Anh; thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đán 102 tuổi tại thôn Lộc Hà, xã Mai Lâm; hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí thương binh 4/4 Đỗ Thiết Giáp tại xã Vân Hà và tặng quà 05 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Mai Lâm; Uy Nỗ, huyện Đông Anh (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng).

     Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các anh hùng, thương binh, liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh tuổi xanh để giành và giữ vững độc lập, tự do của Tổ quốc. 

 

 

Bài và ảnh: Đại úy QNCN Mai Huy Đức - Văn phòng Tổng công ty

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác