Công ty CP Bê tông 319 - Tổng công ty 319 BQP: Gặp mặt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty

Thứ sáu, 29/12/2017

     Ngày 21/12/2017, Công ty CP Bê tông 319 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (21/12/2012 - 21/12/2017). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn cở sở, Hội phụ nữ Cơ sở, Đoàn Thanh niên cơ sở; cán bộ chủ chốt các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên khối cơ quan Công ty.

     Công ty Cổ phần Bê tông 319 tiền thân là Trạm trộn bê tông - Xí nghiệp 11 - Tổng công ty 319 và một phần Phòng Kỹ thuật (Phòng Thí nghiệm Las XD-389) Tổng công ty 319. Những ngày đầu mới thành lập với những khó khăn thiếu thốn cả về vốn, thiết bị và con người, hoạt động sản xuất của đơn vị luôn bị thụ động, thị trường eo hẹp chưa phát triển khó khăn cho công tác hạch toán sản xuất kinh doanh và đảm bảo đời sống sinh hoạt của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Năm 2012 Tổng công ty đã Quyết định thành lập Công ty Cổ phần Bê tông 319 nhằm tiếp tục thu hút vốn, các nguồn lực sản xuất để phát triển Công ty. Với thế mạnh là sản xuất bê tông thương phẩm, Vật liệu xây dựng, Gạch không nung, thí nghiệm kiểm tra chất lượng công trình xây dựng. Sản phẩm của công ty Cổ phần Bê tông 319 đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Đơn vị đã cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hoá và các vùng phụ cận. Đã có nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm, đặc biệt nhiều khách hàng có nguyện vọng được Trạm bê tông 319 cung cấp bê tông khối lượng lớn. Về Lĩnh vực Thí nghiệm Vật liệu và cấu kiện Xây dựng, Phòng Las XD-389 được thành lập từ năm 2008, trải qua những năm hoạt động đơn vị đã nhận thầu tư vấn thí nghiệm cho nhiều dự án lớn, nhỏ, các công trình trọng điểm quốc gia, những dự án hàng ngàn tỷ đồng như dự án BOT Nghi Sơn - Cầu Giát; Dự án BT Thọ Xuân đi cảng hàng không Nghi Sơn, ….. Mấy năm gần đây nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh Công ty đã thành lập Ban điều hành xây lắp nhận thầu thi công các công trình nhỏ và vừa như: Thi công phần nền Công trình Nhà máy Z111 - TCCNQP.

Đ/c Thiếu tá Đào Hữu Đoàn - Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt các lãnh đạo địa phương nơi đơn vị đóng quân

     Thay mặt lãnh đạo chỉ huy đơn vị đồng chí Thiếu tá Đào Hữu Đoàn- Bí thư Chi ủy, Giám đốc Công ty đã ôn lại chặng đường xây dựng, phấn đấu trưởng thành của Công ty; biểu dương những thành tích tiêu biểu xuất sắc mà tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty lập nên trong suốt 5 năm qua. Theo đó giá trị sản lượng của Công tyliên tục tăng trưởng qua các năm. Bảo toàn và phát triển tốt các nguồn vốn, có tích lũy để tái đầu tư sản xuất, bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động với thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ giao nộp ngân sách Nhà nước; tình hình tài chính của đơn vị ổn định; thị trường việc làm đảm bảo, từ chỗ Công ty chỉ tập trung thị trường ở địa bàn Hà Nội đến nay Công ty đã mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước; từ ngành nghề chủ yếu là cung cấp Bê tông tươi, thí nghiệm đến nay Công ty đã đẩy mạnh thi công cả xây lắp, gạch không nung với nhiều công trình có quy mô, giá trị, kết cấu phức tạp nhưng Công ty đều hoàn thành đúng tiến độ, được chủ đầu tư đánh giá cao. Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty thường xuyên chú trọng đến công tác xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Thường xuyên nắm vững và kịp thời định hướng tư tưởng; xây dựng động cơ, thái độ đúng đắn cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động, nhận thức rõ về tình hình nhiệm vụ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, đi đôi với tăng cường kỷ cương, kỷ luật trong toàn Chi bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên; xây dựng các tổ chức đảng thực sự vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Vì vậy Chi bộ Công ty liên tục đạt trong sạch vững mạnh; tỷ lệ đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm đạt trên 80% trở lên, công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Các tổ chức quần chúng luôn được củng cố, kiện toàn hoạt động có hiệu quả, phát huy tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ, tham gia vào các hoạt động của Chi bộ, là lực lượng nòng cốt xung kích trong các phong trào thi đua của đơn vị. Mặt khác Công ty tích cực tham gia công tác chính sách xã hội như: quỹ ngày vì người nghèo, quỹ nghĩa tình đồng đội, quỹ đền ơn đáp nghĩa và các hoạt động khác với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

     Với những thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị và công tác chính sách xã hội 5 năm qua, Công ty đã được Đảng, Bộ Quốc phòng, Tổng công ty tặng thưởng nhiều danh hiệu, hình thức khen thưởng cao quý.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác