Xí nghiệp 319.7/TCT319: Tổ chức Hội nghị Giao ban Quý III năm 2019

Thứ sáu, 18/10/2019

     Ngày 18/10/2019, Xí nghiệp 319.7 đã tổ chức Hội nghị Giao ban Quý III và 9 tháng năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; các đồng chí đại diện Phòng Chính trị, Văn phòng Tổng công ty. Về phía Xí nghiệp 319.7 có các đồng chí trong Ban Giám đốc; các đồng chí Trưởng ban; Đội trưởng, Trưởng ban điều hành; Trợ lý, chuyên quản và các đồng chí kế toán các đơn vị sản xuất.

     Hội nghị đã được nghe đồng chí Phó Giám đốc phụ trách công tác kế hoạch kỹ thuật báo cáo đánh giá kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị quý III và 9 tháng năm 2019; phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị quý IV năm 2019.

     Trong Quý III và 9 tháng năm 2019, Xí nghiệp 319.7 đã triển khai nhiệm vụ trong điều kiện có nhiều thách thức và thuận lợi đan xen, thị trường việc làm ngày càng khó khăn và cạnh tranh gay gắt. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm cao của Ban Giám đốc cùng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động các chỉ tiêu về SXKD và xây dựng đơn vị cơ bản đạt và vượt kế hoạch được giao. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên luôn được đảm bảo; các chế độ chính sách, lương thưởng được thực hiện đầy đủ. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, bảo vệ chính trị nội bộ được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng cũng được triển khai thực hiện đồng bộ, vai trò lãnh đạo của cấp ủy chi bộ tiếp tục được khẳng định, nâng cao.

 

 Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc

Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ghi nhận những thành tích đã đạt được của Xí nghiệp 319.7 trong Quý III và 9 tháng năm 2019, đồng thời chỉ đạo đơn vị phát huy những điểm mạnh và tìm biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị Quý IV và năm 2019.

     Kết luận Hội nghị đồng chí Trung tá Trần Văn Luyện - Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp cũng thẳng thắn nhận những hạn chế, khuyết điểm cần tập trung khắc phục trong quý IV, đồng thời giao nhiệm vụ, chỉ tiêu cho các cơ quan, đơn vị sản xuất để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019./.  

Bài & ảnh Nguyễn Thị Hằng - Nhân viên Ban Chính trị

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác