Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị tập huấn cấp giấy chứng nhận người huấn luyện công tác an toàn, vệ sinh lao động năm 2020

Thứ bảy, 12/09/2020

   Những năm qua, Tổng công ty 319 luôn chú trọng chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần đối với công nhân và người lao động trong toàn đơn vị. Trong đó, công tác an toàn, vệ sinh lao động (AT,VSLĐ) luôn được lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty quan tâm và đặt lên hàng đầu. Nhờ đó, đã cải thiện tốt điều kiện, môi trường làm việc cho người lao động góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

     Để công tác ATVSLĐ được duy trì liên tục trong quá trình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, giúp cho người lao động nâng cao nhận thức về AT,VSLĐ, nhận biết các yếu tố nguy hiểm, chủ động phòng tránh các tai nạn, sự cố trong quá trình làm việc và chấp hành nghiêm những quy định của Pháp luật về AT,VSLĐ.

     Ngày 11/9/2020, Tổng công ty đã tổ chức lớp tập huấn cấp giấy chứng nhận người huấn luyện công tác AT,VSLĐ cho 52 đồng chí là chỉ huy, cán bộ trực tiếp phụ trách công tác AT,VSLĐ của Phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty; Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách công tác an toàn, Trưởng phòng, Ban phụ trách, cán bộ làm công tác AT,VSLĐ, Đội trưởng đội thi công, chỉ huy trưởng các công trình và đồng chí an toàn viên của các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

     Lớp tập huấn được các đồng chí giảng viên của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng cục Kỹ thuật/Bộ Quốc phòng giới thiệu những nội dung cơ bản về hệ thống văn bản quy phạm Pháp luật về công tác AT,VSLĐ của Nhà nước, kỹ năng, phương pháp soạn thảo giáo huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động.

     Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã nhấn mạnh vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác an toàn, vệ sinh lao động, đồng thời yêu cầu các học viên phải tập trung tiếp thu kiến thức, phương pháp, kinh nghiệm giảng bài để vận dụng trong thực tế giảng dạy, huấn luyện, hướng dẫn, đào tạo cho mạng lưới an toàn viên và người lao động của đơn vị, hạn chế tối đa sự cố mất an toàn lao động, góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Kết thúc tập huấn, các đồng chí học viên thực hiện làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng, làm cơ sở để Tổng cục Kỹ thuật/Bộ Quốc phòng thẩm định kết quả và cấp giấy chứng nhận người huấn luyện công tác an toàn, vệ sinh lao động cho các học viên.

Tin và ảnh: Trung tá QNCN Đỗ Xuân Tiến - Trợ lý Phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác