Chi bộ Khối cơ quan thuộc Đảng bộ Công ty CP Phát triển Hạ tầng 319: Tổ chức kết nạp đảng viên đợt 22/12/2020

Thứ tư, 06/01/2021

Ngày 06/01/2021 tại Công ty CP Phát triển Hạ tầng 319, Chi bộ Khối cơ quan đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đợt 22/12/2020. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trung tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty và đại biểu đại diện các tổ chức quần chúng cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ.

 

Đ/c Bí thư Chi bộ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

     Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên, nêu rõ nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng ủy Công ty CP Phát triển Hạ tầng 319 rất quan tâm, chú trọng, thông qua công tác phát triển đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Bài: 2// Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng TC-HC;

Ảnh: 1//QNCN Phạm Đăng Trung - Trưởng phòng Vật tư.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác