Xí nghiệp 11: Hội nghị Đảng ủy, Giao ban Quý IV và Phát động phong trào thi đua cao điểm.

Thứ tư, 06/10/2021

     Sáng ngày 04/10/2021, tại Trụ sở Khu B Tổng công ty, Đảng ủy Xí nghiệp 11 đã tổ chức Hội nghị mở rộng để quán triệt một số văn bản của các cấp ủy đảng và ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý IV năm 2021. Với tinh thần dân chủ, cởi mở Hội nghị đã nêu bật những kết quả đã đạt được trong Quý III và 9 tháng đầu năm 2021: Xí nghiệp được củng cố, tổ chức biên chế được kiện toàn, nội bộ đoàn kết thống nhất, công tác thị trường việc làm nhiều khởi sắc, thường xuyên quan tâm đến đời sống cán bộ, nhân viên và người lao động, đảm bảo lương kịp thời; đối với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đơn vị đã đạt những kết quả nổi bật như: Giá trị sản lượng 104,6 tỷ đồng; Doanh thu 125,7 tỷ đồng; Thu hồi vốn 174,66 tỷ đạt 86% KH năm, đạt 112% so với cùng kỳ 2020; Thu nhập bình quân 8,85 triệu/người/tháng. Bên cạnh những kết quả đã đạt được Hội nghị cũng đã chỉ rõ những khuyết điểm còn tồn tại, nguyên nhân ưu điểm và khuyết điểm. Đồng thời Đảng ủy đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp lãnh đạo xây dựng đơn vị và Đảng bộ Quý IV năm 2021.

Đ/c Trung tá Vũ Đình Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp chủ trì Hội nghị Giao ban

     Cùng ngày Xí nghiệp đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý IV/2021 tham dự trực tiếp có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, chỉ huy các Ban cơ quan, chỉ huy một số Đội phía bắc, các thành phần còn lại dự trực tuyến online. Hội nghị đã phân tích đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ thi công tại các công trường dự án. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đảng ủy đề ra trong Quý IV với các chỉ tiêu phấn đấu về sản lượng 156,5 tỷ; Doanh thu 114,2 tỷ; Thu hồi vốn 79,9 tỷ; Lợi nhuận trước thuế 1,28 tỷ; Đóng góp TCT; nộp NSNN theo quy định; Lương bình quân: 9,52 triệu đồng/người/tháng. Chủ trì Hội nghị đ/c Trung tá Vũ Đình Nam, Giám đốc Xí nghiệp đã triển khai cụ thể về công tác tìm kím việc làm; hoạt động quản trị; quản lý, điều hành thi công đối với từng Gói thầu, dự án. Với sự đoàn kết quyết tâm cao, tin tưởng rằng tập thể cán bộ, CNV và người lao động Xí nghiệp 11 sẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu trong Quý IV cũng như kế hoạch năm 2021 đã được Tổng công ty giao.

     Tại Hội nghị giao ban Xí nghiệp đã kết hợp tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 – 19/12/2021) với chủ đề: “Phát huy tinh thần toàn quốc kháng chiến, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021”. Phong trào được diễn ra trong 75 ngày từ 05/10/2021 – 19/12/2021. Nội dung thi đua gồm: Giữ vững tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; chấp hành và giữ nghiêm pháp luật, kỷ luật; lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Thành lập Xí nghiệp và thực hiện tốt các hoạt động bình xét, tổng kết năm 2021. Với quyết tâm cao, đại diện các Ban cơ quan, Đội thi công đã hứa hẹn cam kết và cùng bắt tay giao ước thi đua hoàn thành các nội dung, chỉ tiêu thi đua đã đề ra.

     Quan tâm thực hiện công tác chính sách, trong ngày đồng chí Trung tá Vũ Đình Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp đã thay mặt Đảng ủy trao thủ tục và quà chia tay cho cán bộ nghỉ hưu. Được nghỉ hưu đợt này đồng chí Thượng tá QNCN Phạm Văn Toán, Trưởng Ban Chính trị Hành chính đã xúc động phát biểu tâm sự, chia sẻ những kỷ niệm qua 34 năm công tác gắn bó tại Xí nghiệp. Lưu luyến lúc chia tay đồng chí tin tưởng vào sự đoàn kết và lớn mạnh của đơn vị trong thời gian tới.

Đ/c Trung tá Vũ Đình Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp  trao quà chia tay cho cán bộ nghỉ hưu.

 

Bài và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Chí Quyết, Trưởng ban HC-HC         

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác