Công ty 319 Miền Trung/TCT 319BQP: Tổ chức Đại hội Phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ sáu, 08/10/2021

      Trong 2 ngày Ngày 7, 8/10/2021, Hội Phụ nữ Công ty 319 Miền Trung/TCT 319 BQP đã tổ chức Đại hội Phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc; đại diện các phòng, ban cơ quan cùng toàn thể cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công ty 319 Miền Trung.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo Đại hội

     Đại hội phụ nữ Công ty 319 Miền Trung diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 trong cả nước và tại thành phố Đà Nẵng diễn biến phức tạp, nhiều khu vực, trong cả nước đang tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống và chiến thắng dịch bệnh Covid-19 sớm đưa đất nước, địa phương, người dân trở lại hoạt động đời sống bình thường. Trong 5 năm qua, phong trào phụ nữ Công ty 319 Miền Trung đã gặt hái được những kết quả rất đáng khích lệ, góp phần không nhỏ vào quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị. Trên mỗi cương vị, chức trách được giao, các cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ luôn khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình, chung vai gánh vác và hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị, hoàn thành thiên chức người phụ nữ trong gia đình, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Các phong trào hoạt động của Hội ngày càng phát triển toàn diện cả bề rộng lẫn chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Lãnh đạo, Chỉ huy đơn vị chụp ảnh lưu niệm với Đại hội Phụ nữ Công ty nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Trên tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá kết quả đạt được và chưa đạt được, tìm ra nguyên nhân, những ưu, khuyết điểm trong thực hiện công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra nhiều chủ trương, giải pháp nâng cao chất lượng công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ Công ty nhiệm kỳ tới.

    Với đội ngũ cán bộ, hội viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, trí tuệ, năng lực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, cùng sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội phụ nữ Công ty 319 Miền Trung ngày càng phát triển vững mạnh, luôn giữ gìn và phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và “Phụ nữ 319” nói riêng “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”  như Bác Hồ kính yêu đã khen tặng./.

                   Bài và ảnh: Nguyễn Thị Lê Nhân viên phòng Tổ chức - Hành chính

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác