Công ty 29: Giải bóng bàn kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Công ty.

Thứ tư, 20/10/2021

     Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Công ty (28/10/1976 - 28/10/2021). Từ ngày 11 đến ngày 16/10/2021 tại trụ sở Công ty 29 (Số 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), diễn ra giải thi đấu Bóng bàn với sự góp mặt của 2 Đội bóng đến từ Khối Cơ quan Công ty và đội bóng Khối các Chi nhánh, Ban điều hành. Mỗi đội gồm có 9 vợt thủ không chuyên, là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy và nhân viên công tác ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê với bóng bàn.


Thượng tá Trương Ngọc Phương - BTĐU - Chủ tịch HĐQT Công ty

 phát biểu khai mạc Giải Bóng bàn

     Giải đấu chơi theo thể thức đánh tính điểm, trước khi bắt đầu mỗi lượt đấu, các cầu thủ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn đối thủ, giải được chia làm 2 vòng đấu với 31 trận. Với thể thức phương pháp thi đấu trên đã tạo động lực tinh thần đoàn kết, quyết tâm của các Đội bóng và từng vợt thủ, đặc biệt tạo kịch tính và bất ngờ qua từng trận đấu và vòng đấu.   

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội bóng

     Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc” các vận động viên đã cống hiến hết mình, mang lại những pha bóng hay, đẹp mắt và nhiều trận đấu vô cùng kịch tính tạo nên những bất ngờ, hồi hộp cho người xem không kém các giải đấu chuyên nghiệp. Kết thúc giải đấu đội Khối Cơ quan giành giải Nhất, đội Khối Chi nhánh, Ban điều hành giành giải Nhì.

     Giải Bóng bàn chào mừng Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Công ty 29 đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn về mọi mặt. Đây thực sự là dịp để các vận động viên không chuyên giao lưu, từ đó tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe để lao động, công tác tốt cũng như tạo khí thế thi đua sôi nổi tinh thần đoàn kết cao của cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

     Một số hình ảnh tiêu biểu:

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác