Công ty CPĐTXD 319 Miền Nam tổ chức Họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021).

Thứ tư, 20/10/2021

    Ngày 20/10/2021, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng 319 Miền Nam (Công ty) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Dự buổi Họp mặt, có sự tham dự của Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty; Đồng chí Thiếu tá Lê Hoàng Phong - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty; Đồng chí Lê Thị Hà - Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty; cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tại Công ty.

 

Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty

Tặng hoa cho Hội Phụ nữ Công ty

     Phát biểu tại buổi Họp mặt, Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, hạnh phúc và an lành tới tất cả chị em phụ nữ của Công ty. Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp nhưng Công đoàn cơ sở Công ty đã cố gắng tổ chức buổi họp mặt với rất nhiều cảm xúc chân thành, đó cũng là những tình cảm của toàn bộ nam giới gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này. Ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn nhấn mạnh, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng rất quan tâm tới công tác phụ nữ. Phụ nữ có vai trò vô cùng to lớn: họ là người mẹ, người vợ, người em, người con trong gia đình và là lực lượng sản xuất quan trọng của xã hội. Người phụ nữ không chỉ anh hùng trong đấu tranh chống ngoại xâm, sáng tạo trong lao động, vai trò của họ đã được khẳng định qua lịch sử của dân tộc ta. Cuối cùng, Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn gửi tới cán bộ, nhân viên, người lao động nữ của Công ty nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung những lời chúc tốt đẹp nhất, mãi xứng đáng với 4 chữ vàng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng: “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

 Đồng chí Lê Thị Hà - Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty, thay mặt các nữ cán bộ, nhân viên trong Công ty gửi lời cảm ơn những tình cảm của Chi bộ, Ban Giám đốc Công ty đã dành cho các cán bộ, nhân viên nữ trong Công ty. Đồng chí cũng nhấn mạnh, mỗi cán bộ, nhân viên nữ của công ty sẽ cố gắng thực hiện lời chúc tốt đẹp của đồng chí Đồng chí Trung tá Dương Đình Tuấn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là người giữ lửa cho mỗi gia đình./.

 

 

Bài và ảnh: Thiếu tá QNCN Lê Hoàng Phong

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác