Công ty CPĐTXD 319 Miền Nam tổ chức Hội nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Công ty.

Thứ hai, 25/10/2021

Sáng ngày 25/10/2021, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng 319 Miền Nam (Công ty) đã tổ chức Hội nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Công ty. Hội nghị rất vinh được đón tiếp đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đến tham dự và phát biểu chỉ đạo; cùng tham dự có các trong Ban Giám đốc công ty và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

  

Đồng chí Thượng tá Vũ Xuân Thu - Bí thư Chi bộ Công ty

phát biểu tại Hội nghị

     Kể từ thời gian diễn ra bùng phát đợt dịch thứ 4 (từ tháng 4/2021 đến khi địa phương khống chế, kiểm soát dịch được dịch đến nay). Mặc dù, trụ sở làm việc và một số công trình đang thi công của Công ty nằm ở tại các địa bàn trung tâm  như: quận Tân Bình, quận 8 và một số địa bàn khác (một trong số quận có số ca dịch bệnh cao nhất và bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ đợt bùng phát thứ 4 này). Tuy nhiên, Công ty với tinh thần quyết tâm cao, sự lãnh đạo kịp thời của Tổng công ty 319, Phòng Chính trị và sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, Ban Giám đốc công ty, đặc biệt là sự đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty; đến nay, bên cạnh việc địa phương cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, có thể nói tập thể Công ty đã vượt qua an toàn, 100% cán bộ, nhân viên không ai bị nhiễm bệnh; tỷ lệ tiêm chủng vắcxin đạt 100%; Quân số khỏe trong thời gian này đạt 100%. Với kết quả đạt được, Công ty đã đề xuất Thủ trưởng Tổng Công ty 319 tặng Bằng khen về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đang được xem xét chấp thuận. Đối với đơn vị, để đạt được kết quả trên cũng là có sự nỗ lực cố gắng của các tập thể, cá nhân trong đơn vị. Trong đó, nổi bật là tập thể Phòng Tổ chức - Hành chính, Ban Chỉ huy công trình cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ; cá nhân đồng chí Nguyễn Hữu Vinh, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy công trình cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ và đồng chí Lê Thị Hồng Vân, Nhân viên Phòng Tổ chức - Hành chính đã có những đóng góp và hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác