Xí nghiệp 319.9 : Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm cán bộ

Thứ năm, 06/01/2022

    Ngày 05/01/2022, thừa ủy quyền của Đảng ủy, Chỉ huy Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng, Xí nghiệp 319.9 đã tổ chức hội nghị trao quyết định bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm cán bộ của đơn vị. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thư  - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; Thiếu tá Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị.

    Tại buổi trao quyết định, đồng chí Giám đốc Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao các đồng chí trong Xí nghiệp đã được bổ nhiệm và điều động công tác đợt này cũng như mong muốn các đồng chí phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thiếu tá Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc trao quyết định cho các cán bộ

    Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Hồ Thị Thảo, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tài chính - Kế toán, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng và Xí nghiệp 319.9 sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như cam kết tuân thủ nghiêm pháp luật của nhà nước, điều lệnh quản lý bộ đội và quy định của đơn vị.

Bài và ảnh: Thiếu tá Dư Nam Phong - TB Chính trị Hành chính XN 319.9

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác