Xí nghiệp 319.7/TCT319BQP: Công đoàn Xí nghiệp 319.7 tổ chức thăm quan, nghỉ mát cho đoàn viên công đoàn hè năm 2023

Chủ nhật, 30/07/2023

      Được sự nhất trí và tạo điều kiện của Ban Giám đốc Xí nghiệp, từ ngày 28 đến ngày 30/7/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp 319.7 đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát cho đoàn viên công đoàn tại Đảo Quan Lạn - Vân Đồn - Quảng Ninh. Chuyến đi đã thu hút được đông đảo đoàn viên và người thân tham gia.

     Các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát trong thời điểm hè luôn là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp lưu tâm và tổ chức thường xuyên hàng năm cho đoàn viên công đoàn, với mong muốn mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là dịp kết nối tình cảm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên trong Xí nghiệp cũng như giao lưu, gắn kết các gia đình với nhau. Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo, chỉ huy Xí nghiệp dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong suốt một năm vừa qua.

 

 

Cán bộ, CNV và người lao động Xí nghiệp chụp ảnh lưu niệm

tại Đảo Quan Lạn

       Trong chuyến đi, Lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đã phối hợp với công ty tổ chức sự kiện tổ chức hoạt động Teambuilding hè 2023 nhằm khích lệ, nâng cao tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

     Chuyến tham quan, nghỉ mát năm 2023 đã thành công tốt đẹp và bảo đảm an toàn tuyệt đối; sau chuyến tham quan nghỉ mát tập thể cán bộ, CNV, người lao động Xí nghiệp 319.7 càng tăng thêm động lực phấn đấu quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Xí nghiệp phát triển ổn định, bền vững và vươn tới tầm cao.

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Hằng - NV Ban Chính trị.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác