Đảng ủy Xí nghiệp 296: Lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng

Thứ tư, 23/08/2023

     Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02/9. Thực hiện quyết định số 2177-QĐ/QUTW ngày 03/8/2023 của Quân ủy trung ương về tặng Huy hiệu Đảng; thừa ủy quyền của Đảng ủy TCT. Chiều ngày 22/8/2023 tại trụ sở làm việc của đơn vị, Đảng ủy Xí nghiệp 296 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng cho đồng chí Vũ Đình Hiển - BT Đảng ủy Xí nghiệp. Đây là sự ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và cũng là niềm vinh dự, tự hào của đội ngũ đảng viên trong đảng bộ Xí nghiệp.

     Dự buổi lễ, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Dậu- Đảng ủy viên, Chủ nhiệm chính trị Tổng công ty, đồng chí Trưởng ban Cán bộ Phòng chính trị TCT, các đồng chí trong Đảng ủy, bí thư các chi bộ trực thuộc và đảng viên khối cơ quan Xí nghiệp.

 

Thượng tá Nguyễn Văn Dậu- Đảng ủy viên, Chủ nhiệm chính trị Tổng công ty

gắn huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Đình Hiển

     Đồng chí Vũ Đình Hiển được kết nạp vào Đảng ngày 01/7/1993, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng  để nâng cao năng lực, trình độ của bản thân đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quân đội, của đơn vị.

     Thay mặt Đảng ủy Tổng công ty đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Dậu- Đảng ủy viên, chủ nhiệm chính trị đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Đình Hiển. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trung tá Nguyễn Hồng Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy đơn vị chúc mừng đồng chí Vũ Đình Hiển vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Xí nghiệp 296 đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của quân đội và đơn vị; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng; bên cạnh đó cũng động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước, quân đội, đơn vị giao phó.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đồng chí Vũ Đình Hiển

     Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Vũ Đình Hiển đã phát biểu khẳng định, đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác. Đồng thời xin hứa thời gian tới sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển; cùng đội ngũ cán bộ đảng viên trong Đảng bộ phấn đấu giữ vững danh hiệu "Đảng bộ trong sạch vững mạnh".

 Bài và ảnh: Trung tá Hoàng Văn Dũng- Trưởng ban CT- TCLĐ, XN296

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác