Lễ kết nạp Đảng viên mới của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Xí nghiệp Xây lắp 10

Thứ ba, 12/09/2023

     Ngày 12/9/2023, Chi bộ Tài chính - Kế toán và Chi bộ Khối cơ quan đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 03 quần chúng ưu tú. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng; Đến dự và chỉ đạo Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Hoàng Văn Dương - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Xí nghiệp; các đồng chí ủy viên Đảng ủy, Ban giám đốc Xí nghiệp; Bí thư các Chi bộ trực thuộc và toàn thể các đảng viên Chi bộ Tài chính - Kế toán, Chi bộ khối Cơ quan.

    

     Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

     Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Hoàng Văn Dương - Hoàng Văn Dương - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Xí nghiệp đã chúc mừng các đồng chí được kết nạp đảng đồng thời phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và đơn vị..

    Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đồng chí đảng viên góp phần thưc hiện tốt Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Đảng ủy Xí nghiệp Xây lắp 10 quyết tâm xây Đảng bộ vững mạnh, đơn vị vững toàn diện, phấn đấu Đảng bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm  2023.

 Bài và ảnh: Ban Chính trị - Tổ chức lao động Xí nghiệp Xây lắp 10 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác