Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng 319: Hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu, 20/10/2023

     Ngày 20/10/2023, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Hội Phụ nữ Công tycổphần Phát triển Hạ tầng 319 tổ chức cho cán bộ, hội viên thăm quan Khu du lịch Chùa Tam Chúc, tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

    Đây là dịp để cán bộ, hội viên có cơ hội tìm hiểu về những danh lam, thắng cảnh của đất nước, thêm tự hào trước vẻ đẹp của thiên nhiên; đặc biệt là Quần thể du lịch Chùa Tam Chúc được biết đến như "Vịnh Hạ Long" trên cạn, mệnh danh là ngôi Chùa lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

    Đây cũng là cơ hội để cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ giao lưu, gắn kết và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, cũng như giúp đỡ nhau trong công việc. Chính vì thế, những chương trình dành riêng cho hội viên Hội Phụ nữ trong những năm qua đã được tổ chức thường xuyên, liên tục, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của chị em.  Điều đó đã và đang tạo thêm sự gắn kết tình đồng chí, đồng nghiệp, góp phần thúc đẩy hội viên Hội Phụ nữ Công ty tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

                                                               Bài & Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thương - Chủ tịch Hội Phụ nữ Công ty CP Phát triển Hạ tầng 319

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác