Công bố Quy hoạch chi tiết Khu nhà tại xã Uy Nỗ huyện Đông Anh thành phố Hà Nội do Tổng công ty 319 làm Chủ đầu tư

Thứ hai, 25/08/2014

     Ngày 20/8/2014, tại trụ sở UBND  huyện Đông Anh, Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với UBND huyện Đông Anh, UBND xã Uy Nỗ và Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng tổ chức công bố công khai nội dung Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết và Quy định quản lý theo đồ án được duyệt. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo các Sở, Ngành của Thành phố, các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đông Anh, xã Uy Nỗ và đông đảo nhân dân trong khu vực triển khai dự án.

     Sau khi nghe đại diện đơn vị Tư vấn Thiết kế báo cáo nội dung Đồ án, đại diện Sở Quy hoạch - Kiến trúc công bố Quyết định của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu nhà ở tại xã Uy Nỗ. Đồng thời bàn giao cho UBND huyện Đông Anh và Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng hồ sơ Quy hoạch chi tiết trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân địa phương.

     Thay mặt lãnh đạo huyện Đông Anh đồng chí Hà Văn Khanh - Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá rất cao Tổng công ty 319 - Chủ đầu tư của Dự án đã tích cực chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai Dự án một cách chặt chẽ đúng nguyên tắc, từ việc lấy ý kiến cộng đồng dân cư, ý kiến đóng góp của UBND xã Uy Nỗ, ý kiến đóng góp của UBND huyện Đông Anh cũng như các Sở, Ban, Nghành liên quan của Thành phố để xây dựng được một đồ án có chất lượng cao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các cơ quan ban ngành của huyện, xã hỗ trợ Chủ đầu tư trong quá trình thực hiện Dự án

 

    Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty 319 Chủ đầu tư dự án Đại tá Trần Đăng Tú - Tổng Giám đốc cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của UBND Thành phố, các Sở, Ngành, chính quyền và nhân dân địa phương và cam kết thực hiện Dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng, đồng bộ về kiến trúc, hạ tầng xã hộ và hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch, tạo ra một diện mạo đô thị mới văn minh, hiện đại trên địa bàn, đồng thời bổ sung quỹ nhà ở xã hội cho Thành phố.

Dự án khu nhà ở tại xã Uy Nỗ do Tổng công ty 319 làm chủ đầu tư có diện tích 9,86ha nằm trên mặt đường Cổ Loa thuộc trung tâm thị trấn Đông Anh, được kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng sẵn có,cách trung tâm Thành phố 12km về phía Đông Bắc. Đặc biệt, cuối năm 2014 tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài hoàn thành đưa vào sử dụng thì từ Dự án đi vào trung tâm Thành phố (khu vực Hồ Tây) được rút ngắn còn khoảng 7km, chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng xe ô tô. Dự án bao gồm Khu nhà phố liền kề gồm 244 căn có diện tích từ 70 đến 90m2; Khu nhà ở xã hội rộng 15.286m2 với hai khối chung cư cao chín tầng; Khu thương mại, dịch vụ văn phòng rộng 14.891m2 với hai khối cao bảy tầng và các tiện ích khác,… tất cả cùng nằm trong một tổng thể hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ với không gian công viên cây xanh tập trung cũng như xen kẽ giữa từng khu nhà ở. Hệ thống giao thông hợp lý trong toàn khu được kết nối với tuyến quốc lộ 5, tuyến Nhật Tân - Nội Bài.

     Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Bài: Trung tá Phạm Doãn Tiến - Trưởng Ban QLDA3

Ảnh: Thượng úy Mai Huy Đức - Văn phòng TCT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác