Đại hội cổ đông bất thường Công ty cổ phần Tư vấn, thiết kế và xây dựng 319

Thứ hai, 21/08/2017

     Ngày 21 tháng 8 năm 2017, Công ty cổ phần Tư vấn, thiết kế và xây dựng 319 tiến hành Đại hội đồng cổ đông bất thường. Đến dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty 319, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tư vấn, thiết kế, xây dựng 319; các cổ đông và các cổ đông ủy quyền.

     Về phía cơ quan Tổng công ty có Đồng chí Trung tá Nguyễn Viết Duẩn - Trưởng phòng Tổ chức lao động và Đơn vị tư vấn xây dựng phương án thoái vốn, tái cơ cấu: Công ty CP chứng khoán Bảo Việt.

Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu tại Đại hội

      Sau khi nghe Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động và Dự thảo Nghị quyết Đại hội cổ đông bất thường, các cổ đông tham dự Đại hội đều đánh giá cao những thành công mà HĐQT, Ban Điều hành và cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực gặt hái được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận sự chắc chắn, uy tín trong hoạt động điều hành của Công ty, các cổ đông đã biểu quyết 100% nghị quyết với nội dung cơ bản là thông báo chủ trương của Tổng công ty 319 bán quyền mua cổ phần và phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ với mệnh giá phát hành: 10.000 đồng, số lượng cổ phần dự kiến phát hành: 913.000 CP (Chín trăm, mười ba nghìn cổ phần), Tổng giá trị đợt phát hành (theo mệnh giá): 9.130.000.000 đồng (Chín tỷ, một trăm ba mươi triệu đồng). Vốn Điều lệ dự kiến sau khi phát hành: 20.130.000.000 đồng (Hai mươi tỷ, một trăm ba mươi triệu đồng) tương đương 2.013.000 CP (Hai triệu, không trăm mười ba nghìn cổ phần) và phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

      Đợt phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lần này là bổ sung nguồn vốn tự có để đầu tư dự án đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua; đầu tư máy móc mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh; đầu tư sửa chữa văn phòng Công ty, đồng thời đảm bảo phát triển bền vững của đơn vị theo lộ trình Cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ quốc phòng./. 

 Bài & ảnh: Trung tá Nguyễn Xuân Tiệm.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác