Ban quản lý các dự án đầu tư/Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Tổ chức Lễ khánh thành nhà mẫu tại Dự án Khu nhà ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

Chủ nhật, 24/01/2021

     Trong không khí toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Ngày 24/01/2021 Ban quản lý các dự án đầu tư/Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã tổ chức Lễ khánh thành nhà mẫu tại Dự án Khu nhà ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

     Ban Quản lý các dự án đầu tư là đơn vị đại diện Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng trực tiếp tổ chức, quản lý dự án từ giai đoạn chuẩn bị, thực hiện đến kết thúc xây dựng và hoàn thành đồng bộ toàn dự án. Dự án Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội với tổng diện tích hơn 8ha là dự án đầu tư, kinh doanh bất động sản lớn của Tổng công ty, đã được được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt từ năm 2014 theo Quyết định số 3136/QĐ-UBND. Vị trí của dự án nằm ngay sát cạnh Trung tâm hành chính thị trấn Đông Anh. Dự án được thiết kế với 244 lô liền kề, 2 tòa chung cư nhà ở xã hội và 2 tòa Chung cư thương mại. Hiện nay, việc triển khai thực hiện dự án đang là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng.

 

Nhà mẫu tại dự án Khu nhà ở tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

    Được đánh giá là một trong những dự án có nhiều tiềm năng tại huyện Đông Anh ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh đầu tiên về nhà mẫu tại xã Uy Nỗ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với Cấp ủy, Chính quyền và nhân dân địa phương bởi thiết kế ấn tượng, phong cách hiện đại, sang trọng.

     Sự kiện ra mắt nhà mẫu của dự án Khu nhà ở xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu Tổng công ty 319 đề ra sớm đưa dự án bán ra thị trường, mang lại hiệu quả cho Tổng công ty./.

                                                              1//CN Phùng Thị Hồng, TB Chính trị - TCLĐ

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác