Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty BQP: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

Thứ hai, 02/05/2022

     Chiều ngày 29/4/2022, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty; đại diện các phòng ban chức năng Tổng công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và các cổ đông tham dự.

     Tại Đại hội, các đồng chí đại biểu và các cổ đông đã được nghe báo cáo về kết quả hoạt động năm 2021 và nhiệm kỳ 2017 - 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và nhiệm kỳ 2022 - 2027 của Hội đồng Quản trị; Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị năm 2021 và nhiệm kỳ 2017 - 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và nhiệm kỳ 2022 - 2027 của đơn vị. Ngoài ra, Đại hội cũng được nghe thông qua các Báo cáo của Ban Kiểm soát, Báo cáo tài chính, các Tờ trình và một số nội dung quan trọng khác của đơn vị.

     Nhiệm kỳ qua là một nhiệm kỳ đầy khó khăn, thách thức đối với Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Công ty đã hoạt động trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước có những diễn biến phức tạp, khó lường, lạm phát cao, đầu tư công ngày càng khó khăn, thắt chặt, nguyên vật liệu phục vụ cho thi công khan hiếm. Cùng với đó thời tiết khí hậu khu vực Miền Trung diễn biến phức tạp, mưa bão kéo dài, đặc biệt, tình hình dịch bệnh Covid 19 bùng phát mạnh mẽ,… đã ảnh hưởng, tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

     Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, thích ứng với tình hình thực tiễn của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, đơn vị đã từng bước khắc phục khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhiệm kỳ qua, Công ty đã trúng và thi công nhiều công trình trọng điểm, có quy mô lớn như: Cải tạo Cụm nút giao thông phía tây cầu Trần Thị Lý; Gói thầu số 06 thuộc dự án: Đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp ĐT.284 Bắc Ninh; Bệnh viện Đa khoa thành phố Nha Trang; Xây dựng âu tàu Trường Sa; Gói thầu XL-19: Xây dựng kè bảo vệ bờ Chi đội Kiểm ngư số 3; Gói thầu Xây dựng và cung cấp lắp đặt thiết bị công trình Bệnh viện Quân y 15; Gói thầu số 02: Nhà máy A29/Cục Kỹ thuật/QC PK-KQ; Gói thầu Hạ tầng khu tái định cư Hòa Khương… Các công trình do đơn vị thi công luôn đảm bảo tốt về chất lượng, kỹ mỹ thuật, uy tín và được Chủ đầu tư khen ngợi, đánh giá cao.

 Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Đặc biệt, công trình Cải tạo Cụm nút giao thông phía tây cầu Trần Thị Lý là một công trình trọng điểm đã hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư và được Chủ đầu tư đánh giá là một trong những đơn vị về đích đầu tiên trong liên danh các nhà thầu thi công và được UBND thành phố Đà Nẵng tặng Bằng khen cho tập thể và 01 cá nhân thi công xây dựng công trình. Đây chính là niềm vinh dự lớn của đơn vị.

     Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, minh bạch, đúng quy chế, Đại hội đã bầu ra Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát Công ty nhiệm kỳ 2022 - 2027 với những người đầy đủ phẩm chất, trí tuệ, năng lực để quản lý, điều hành đơn vị.

Đại tá Trần Đăng Tú - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm

cùng đại diện lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, CNV Công ty 319 Miền Trung

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú đã ghi nhận và đánh giá cao những thành quả mà Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, góp phần lớn quảng bá hình ảnh, uy tín, thương hiệu của Tổng công ty 319 tại địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Đồng thời, đồng chí tin tưởng rằng: Với tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, bản lĩnh, trí tuệ, Trên dưới đồng lòng, Dọc ngang thông suốt, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, ngày càng phát triển vững mạnh và gặt hái được nhiều thành công mới./.

Bài: Nguyễn Thị Lê - Ảnh: Lê Hồ Hải

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác