Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty BQP: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Thứ năm, 20/04/2023

     Sáng ngày 19/4/2023, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty; đại diện các phòng ban chức năng Tổng công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty và các cổ đông tham dự.

     Tại Đại hội, các đồng chí đại biểu và các cổ đông đã được nghe báo cáo về kết quả hoạt động năm 2022, kế hoạch năm 2023 của Hội đồng Quản trị; Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị năm 2022, kế hoạch năm 2023 của đơn vị. Ngoài ra, Đại hội cũng được nghe thông qua các Báo cáo của Ban Kiểm soát, Báo cáo tài chính, các Tờ trình và một số nội dung quan trọng khác của đơn vị.

     Năm 2022, mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức như: Tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 và chiến tranh xung đột làm cho chuỗi cung ứng toàn cầu có giai đoạn bị đứt gãy, giá cả các nguyên, nhiên vật liệu tăng cao, lạm phát và suy thoái kinh tế diễn ra hầu hết các nền kinh tế lớn trên thế giới. Đối với đơn vị, nửa đầu năm 2022, do giá nguyên vật liệu đầu vào, nhất là xăng dầu tăng mạnh, nguồn cung khan hiếm, đắt đỏ làm cho nhiều công trình của đơn vị trượt giá. Cùng với đó, công tác quản lý điều hành, huy động nhân lực, thiết bị, vật tư có lúc còn gặp nhiều khó khăn; áp lực về vốn, nguồn vốn đầu tư cho sản xuất kinh doanh còn hẹn hẹp,… Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, thích ứng với tình hình thực tiễn của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng với sự đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động đơn vị đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và có sự phát triển vượt bậc, bứt phá mạnh mẽ, nhiều Hợp đồng có giá trị lớn đã được ký kết, công tác thi công được đẩy mạnh và được Chủ đầu tư đánh giá cao; doanh thu, sản lượng, thu hồi vốn, lợi nhuận,… tất cả đều đạt và vượt chỉ tiêu, cụ thể: Giá trị sản xuất đạt 116% kế hoạch năm, doanh thu đạt 125% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế đạt 146% kế hoạch năm, thu hồi vốn đạt 193% kế hoạch năm, giá trị ký hợp đồng đạt 475 tỷ đồng,… Bên cạnh đó, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên không ngừng được cải thiện, nâng cao; các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời; người lao động luôn ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với đơn vị. Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, an sinh xã hội,…đều được quan tâm và thực hiện đầy đủ. Đây cũng chính là tiền đề, cơ sở để năm 2023 đơn vị tiếp tục phát huy, đạt và vượt mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao.

     Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 cũng đã tiến hành bầu cử bổ sung thành viên Hội đồng Quản trị và Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới nhiệm kỳ 2022 - 2027 đúng quy chế, dân chủ và minh bạch.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đại tá Trần Đăng Tú đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ chủ trì đầy đủ phẩm chất đạo đức, năng lực trí tuệ, tài đức vẹn toàn, hồng thắm chuyên sâu, luôn “Đồng tâm, đồng sức, đồng tình” cùng với những cán bộ, công nhân viên, người lao động luôn tràn đầy nhiệt huyết, khí thế, quyết tâm cao, Công ty 319 Miền Trung sẽ ngày càng phát triển vững chắc và vươn tới tầm cao mới./.

 

Bài: Nguyễn Thị Lê

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác