Giao hữu bóng đá giữa Đoàn Thanh niên khối Cơ quan Tổng công ty 319 và Công ty TNHH MTV 319.2

Thứ năm, 07/07/2016

     Ngày 5/7/2016 tại Sân vận động Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội, Đoàn thanh niên khối Cơ quan Tổng Công ty và TNHH MTV 319.2đã tổ chức giải bóng đá giao hữu nhân  dịp ra mắt Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan Tổng công ty

     Mặc dù chỉ là hoạt động thể thao giao hữu mang tính phong trào, nhưng công tác chuẩn bị lực lượng của các đội được triển khai khá chu đáo trước trong và sau trận bóng, góp phần làm cho chất lượng trận đấu trở nên hấp dẫn kịch tính sôi nổi. Hai bên liên tục tổ chức khá nhiều đợt lên bóng, trong sự hò reo, cổ vũ hết mình của các cổ động viên.

     Với khẩu hiệu “ Giao lưu, Đoàn kết, Hữu nghị, Trung thực”, các cầu thủ thi đấu với tinh thần “fair-play” nhưng không kém phần quyết liệt, tạo nên trận cầu sôi động, cống hiến với nhiều đường chuyền hay, pha bóng và những bàn thắng đẹp. Đẩy mạnh phong trào TDTT là một trong những hoạt động không những góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác rèn luyện thể chất, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ CNVC trong toàn  Tổng Công ty và các Đơn vị Thành viên mà còn gắn chặt hơn nữa truyền thống đoàn kết của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Tổng Công ty ngày càng vững mạnh toàn diện về mọi mặt.

     Một số hình ảnh trận giao hữu 

Bài và ảnh: Đại úy QNCN Mai Huy Đức – NV Văn phòng TCT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác