Tổng công ty 319/BQP: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Dần

Chủ nhật, 20/12/2015

     Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Sáng ngày 21/12/2015 Đoàn cán bộ Tổng công ty 319 đã thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Dần tại nhà riêng thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội.

     Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty 319 đồng chí Trung tá Phan Phú, Phó Tổng Giám đốc bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của Mẹ và gia đình trong công cuộc giải phóng dân tộc trước đây cũng như hiện nay và gửi đến mẹ những tình cảm tốt đẹp nhất của Cán bộ chiến sỹ, Công nhân viên, người lao động Tổng công ty chúc Mẹ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi là niềm tự hào và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu trong cuộc sống.

Đ/c Trung tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Dần

     Mặc dù ở tuổi 92 nhưng mẹ Bùi Thị Dần vẫn nhớ như in và kể lại cho cán bộ, nhân viên Tổng công ty 319 và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương về những tháng ngày hy sinh cơ cực vất vả trong hơi thở nghẹn ngào. Nhớ về những người con của Mẹ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc, những giọt nước mắt lại lăn trên gò má đã héo mòn của Mẹ.

     Xúc động trước câu chuyện của Mẹ và nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty 319, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Lâm đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của Tổng công ty 319 đối với Mẹ đồng thời mong muốn tình đoàn kết gắn bó quân dân giữ Tổng công ty 319 và địa phương ngày càng gắn bó thắm thiết. 

 Đ/c Trung tá Phan Phú - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty trao quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Dần

     Chia tay mẹ mỗi cán bộ, nhân viên Tổng công ty 319 đều thầm nhủ sẽ ra sức phấn đấu cống hiến, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Bài và ảnh Trung tá Nguyễn Thành Chung, Trưởng phòng Chính trị Công ty TNHH MTV 319.2 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác