Xí nghiệp XDCT 319.6/TCT 319: "Ấm áp tình đồng đội" giữa ngày đông lạnh giá

Thứ tư, 27/01/2016

     Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp XDCT 319.6 luôn thực hiện tốt công tác chính sách và hậu phương quân đội, tích cực tham gia vận động, quyên góp, ủng hộ vào các Quỹ do Tổng công ty phát động. Đặc biệt Xí nghiệp luôn quan tâm đến các cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời nắm bắt tư tưởng, thăm hỏi động viên giúp người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Phương - Phó GĐ XNXDCT 319.6

trao quà cho cháu Trần Hoàng Nam Khánh và động viên gia đình đồng chí Trần Văn Diễn

     Vừa qua, đơn vị có trường hợp cháu Trần Hoàng Nam Khánh sinh năm 2014, con đẻ đồng chí Trần Văn Diễn - Nhân viên Kế toán Đội CT2. Cháu được chuẩn đoán mắc bệnh Saroma cơ vân phôi (ung thư ác tính) hiện đang điều trị tại bệnh viện nhi Trung ương. Do bệnh của cháu phải chữa trị dài ngày, điều trị bằng hóa chất, cháu lại quá bé, sức khỏe yếu nên gia đình đồng chí Diễn gặp nhiều khó khăn.

     Chia sẻ với những khó khăn của gia đình đồng chí Trần văn Diễn, ngày 24/01/2016 đại diện chỉ huy đơn vị, các tổ chức quần chúng cùng cán bộ công nhân viên Xí nghiệp đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình đồng chí Diễn với tổng số tiền 65.000.000 đồng (Sáu mươi lăm triệu đồng). Trong đó số tiền Quỹ Bảo trợ Trẻ em - BQP (10 triệu đồng), số còn lại do tập thể Xí nghiệp, các tổ chức quần chúng, các Ban, Đội sản xuất ủng hộ. Số tiền tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái, chung tay, giúp đỡ của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động đối với đồng chí đồng đội có hoàn cảnh khó khăn, nhất là dịp Tết đến Xuân về.

     Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Xí nghiệp, nhằm quan tâm, động viên, chia sẻ về vật chất, tinh thần đối với những trường hợp cán bộ, công nhân viên gặp hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần tạo niềm tin và động lực để Cán bộ, Công nhân viên, người lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                       Bài: Ngô Thị Hường - Cán bộ Ban CT-TCLĐ

                                         Ảnh: Vũ Văn Xuân - Cán bộ Ban CT-TCLĐ

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác