Công ty cổ phần Bê tông 319/TCT 319: Tổng kết nhiệm vụ năm 2015 và Đại hội CNVC năm 2016

Thứ sáu, 29/01/2016

     Sáng ngày 29/01/2016 Công ty Cổ phần Bê tông 319/TCT319 tổ chức Tổng kết nhiệm vụ năm 2015 và Đại hôi CNVC năm 2016. Đại tá Nguyễn Văn Huy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dự chỉ đạo. Đại hội đã tiến hành tổng kết nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị  năm 2015, xác định những nguyên nhân nhất là nguyên nhân hạn chế yếu kém, bài học kinh nghiệm và đề ra những biện pháp thiết thực, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2016 mà Công ty Cổ phần Bê tông 319 đã báo cáo và bảo vệ với Tổng công ty.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Huy - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Đại hội công nhân viên chức lần này, với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ để người lao động hiểu và có trách nhiệm cao nhất trong quá trình trực tiếp tham gia quản lý doanh nghiệp và khơi dậy được niềm tin của toàn thể cán bộ, CNVC, người lao động toàn Công ty vào sự lãnh đạo, chỉ đạo và quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2016 mà Hội đồng Quản trị, ban Giám đốc Công ty đã đề ra.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Huy - Phó TGĐ Tổng công ty chúc tết, tặng quà

và chụp ảnh lưu niệm cùng CB, CNV, người lao động Công ty CP Bê tông 319 tại Hội nghị

     Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty, đồng chí Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao những thành tích, nỗ lực của Công ty trong năm vừa qua. Đồng thời định hướng những chủ trương quan trọng cho nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị năm 2016 và chúc tết, tặng quà cho toàn thể cán bộ, chiến sỹ, người lao động Công ty.

      Cũng tại Đại hội, Công ty đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2015 và phát động phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 với chủ đề: “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, quyết thắng”, với nội dung thi đua chú trọng vào  “1 tập trung, 3 khâu đột phá”: Tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện và Đột phá: Về tổ chức, biên chế - Về sản xuất kinh doanh - Về xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, pháp luật và cải cách hành chính quân sự; Quyết tâm xây dựng cấp ủy, tổ chức Đảng TSVM xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao năm 2016./.

     Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

  Bài: Trung tá Nguyễn Hoa Cương - TP Tổ chức - Hành chính

Ảnh: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng TCT

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác