Công ty 319 Miền Trung/TCT319: Tổ chức gặp mặt, ra quân đầu xuân 2016 và khởi công một số công trình tại TP Đà Nẵng

Thứ tư, 17/02/2016

     Ngày 16/02/2016, Công ty 319 Miền Trung/TCT319 đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

     Trong buổi gặp mặt thân mật, đồng chí Thiếu tá Ngô Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động nhân dịp đầu năm mới.

Đ/c Nguyễn Xuân Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

chúc Tết, tặng quà và phát động ra quân đầu xuân

     Năm 2015 đã khép lại, đánh dấu một năm thắng lợi và phát triển không ngừng của Công ty với doanh thu, sản lượng và các chỉ tiêu đều vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao. Các công trình thi công đều bảo đảm chắc chắn, có lãi. Năng lực, sức cạnh tranh của Công ty có sự bứt phá mạnh mẽ, thị trường ngày càng được củng cố và mở rộng. Đời sống của cán bộ, công nhân viên ngày càng được nâng cao. Năm 2016 tập thể cán bộ, công nhân viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng tâm hiệp lực, bên nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách để gặt hái những thành công mới.

Đ/c Thiếu tá Ngô Thanh Tùng phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

     Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Xuân Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà và phát động ra quân đầu xuân tại công trình Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng do Công ty 319 Miền Trung tổ chức thi công. Tại đây, đồng chí đã biểu dương, hoan nghênh tinh thần khẩn trương, “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”, sẵn sàng bắt tay ngay vào công việc, hăng hái thi đua lao động sản xuất và bày tỏ sự tin tưởng vào tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty 319 Miền Trung sẽ thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

     Với uy tín, năng lực của mình, trong những ngày đầu năm mới, Công ty 319 Miền Trung tiếp tục được UBND thành phố Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là Nhà thầu thi công công trình Nâng cấp, cải tạo Bảo tàng điêu khắc Chăm, sáng ngày 18/02/2016, Công ty đã phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ khởi công công trình. Tham dự Lễ khởi công có đồng chí Đặng Việt Dũng - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, các sở, ban ngành thành phố cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty. Đây là một công trình có vai trò và ý nghĩa quan trọng, là trung tâm văn hóa tâm linh, đồng thời là điểm du lịch hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố Đà Nẵng.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Việt Dũng đã đánh giá cao chất lượng, uy tín, năng lực, kinh nghiệm của Công ty 319 Miền Trung qua các công trình của thành phố Đà Nẵng do Công ty thi công, đồng chí tin tưởng rằng công trình sẽ về đích đúng thời hạn, bảo đảm tốt chất lượng, kỹ, mỹ thuật, giữ nguyên kiến trúc và giá trị văn hóa của công trình.

 

Lễ khởi công công trình Nâng cấp, cải tạo Bảo tàng điêu khắc Chăm

     Nhân dịp này, Công ty đã đồng loạt tổ chức khởi công các công trình như: Công trình Nhà kho Chi nhánh Miền Trung - Tổng công ty Trực thăng Việt Nam tại Đà Nẵng; công trình Nâng cấp SCH f372 và xây dựng doanh trại e929/f372/Quân chủng PK - KQ; công trình Trụ sở Văn phòng điều tra hình sự khu vực 2/Quân chủng PK - KQ,…

     Với khí thế vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt, ra quân đầu xuân và khởi công các công trình hứa hẹn một năm mới với diện mạo mới, sức sống mới, nhiều cơ hội và thành công mới. Một năm với phương châm “Đổi mới toàn diện”, cùng với truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát triển bền vững”, đơn vị tin tưởng sẽ thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, kế hoạch đề ra, thắp tiếp ngọn lửa tinh thần, nhiệt huyết của Công ty 319 Miền Trung - Tổng công ty 319./.

 Bài: Nguyễn Thị Lê - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

Ảnh: Thiếu úy Huỳnh Cao Cường - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác