Công ty 319 Miền Trung/TCT319BQP: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Sư đoàn - Tổng công ty và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai, 07/03/2016

     Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày thành lập Sư đoàn - Tổng công ty, ngày 7/3/2016, Công ty 319 Miền Trung đã tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty. Tại buổi gặp mặt đồng chí Thiếu tá Nguyễn Xuân Thanh - Phó Giám đốc Công ty thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy Công ty ôn lại truyền thống vẻ vang trong suốt chiều dài lịch sử 37 năm xây dựng, chiến đấu và  trưởng thành của Sư đoàn - Tổng công ty đồng thời định hướng nhận thức tư tưởng cho cán bộ, công nhân viên, người lao động quyết tâm phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành người cán bộ, công nhân viên, người lao động thực sự mẫu mực của đơn vị anh hùng, viết tiếp những truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết thắng” của Tổng công ty.

Gặp mặt chúc mừng kỷ niệm 37 năm ngày truyền thống Sư đoàn - Tổng công ty

     Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Trước đó trong hai ngày 05-06/3/2016, Công ty 319 Miền Trung/TCT319 đã tổ chức cho Hội Phụ nữ đi thăm quan các danh thắng, di sản thiên nhiên, văn hóa các địa chỉ đỏ như : Động Phong Nha - Tiên Sơn Quảng Bình; đến dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

 

 

     Qua chuyến đi, chị em đã được hiểu rõ hơn về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước nồng nàn và lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam cũng như vẻ đẹp thiên nhiên trên dải đất Miền Trung yêu thương; được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, vui tươi; có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng kỹ năng sống, tăng cường tình đoàn kết, thân ái, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, trên cơ sở đó động viên, khích lệ chị em tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện hơn nữa, nâng cao trình độ mọi mặt, thi đua lao động sản xuất, làm việc hăng say, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

     Trong suốt thời gian qua, chị em phụ nữ Công ty 319 Miền Trung đã luôn hoạt động năng nổ, tích cực, tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm và có những đóng góp không nhỏ đối với quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển của Công ty. Trên mỗi cương vị, chức trách được giao, chị em luôn khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình, đồng tâm hiệp lực, phát huy trí tuệ, sức mạnh tập thể, nỗ lực cống hiến, chung vai gánh vác và hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. Đối với gia đình, chị em đã biết sắp xếp công việc một cách khoa học, hài hòa, vẹn tròn cả hai vai, vừa “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành thiên chức của người phụ nữ và luôn là người “Giữ ngọn lửa ấm” trong mỗi gia đình, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”./.

Bài: Nguyễn Thị Lê - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

Ảnh: Thiếu úy Huỳnh Cao Cường - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.         

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác