Công ty TNHH MTV 319.1/Tổng công ty 319 BQP: Tổ chức hội nghị giao ban quý I năm 2016

Thứ ba, 19/04/2016

     Ngày 19/4/2016, Công ty TNHH MTV 319.1/TCT319BQP đã tổ chức Hội nghị giao ban quý I năm 2016, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD trong 3 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2016. Đồng chí Trung tá Nguyễn Ngọc Thao - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị; Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện chỉ huy các phòng chức năng Công ty và các ban điều hành thi công.

     Hội nghị được nghe báo cáo kết quả SXKD và xây dựng đơn vị quý I năm 2016. Nhìn chung khối cơ quan và các ban điều hành thi công đều tập trung bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị để triển khai tổ chức thực hiện và đạt được nhiều kết quả tốt.

 

Đ/c Trung tá Nguyễn Ngọc Thao - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị

     Phát biểu tại hội nghị, Trung tá Nguyễn Ngọc Thao - Giám đốc Công ty đánh giá sự nỗ lực cố gắng của các phòng chức năng, các ban điều hành thi công trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao, huy động tối đa các nguồn lực; tiến hành làm tăng ca, tăng kíp, tranh thủ thời gian không kể ngày đêm, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm, bảo đảm chất lượng kỹ, mỹ thuật và an toàn lao động tại các công trường.

     Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của HĐTV, Ban Giám đốc Tổng công ty cùng sự đoàn kết, quyết tâm của cán bộ, công nhân viên, người lao động, Công ty TNHH MTV 319.1 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD quý II và chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm 2016 đã đề ra.

     Nhân dịp này Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng phòng Tài chính - Kế toán Công ty cho đồng chí Thiếu tá QNCN Phạm Thị Hồng Vân.

 

Đ/c Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ

Bài: 4/ Lê Đình Công - Trợ lý Chính trị

Ảnh: 2/QNCN Lê Duy Trình - Trợ lý TC-HC

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác