Chi nhánh Hưng Yên - Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng: Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động

Thứ năm, 19/05/2016

     Ngày 13/05/2016, Chi nhánh Hưng Yên cùng với với Xí nghiệp XDCT 319.6/TCT319BQP đã tổ chức lớp huyến luyện công tác ATLĐ-VSLĐ cho gần 50 đồng chí là Cán bộ, Công nhân viên, người lao động trên công trường Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Minh Khai mở rộng.

    Tham dự và chỉ đạo lớp huấn luyện có Thiếu tá Trương Anh Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh; đại diện Xí nghiệp XDCT 319.6; các đồng chí Trưởng, Phó Ban nghiệp vụ cùng toàn thể Cán bộ, Công nhân viên, người lao động Chi nhánh Hưng Yên.

    Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Minh Khai mở rộng là một trong những dự án trọng điểm của Tổng công ty. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác ATLĐ-VSLĐ đối với Dự án, ngay từ những ngày đầu triển khai Chỉ huy Chi nhánh đã thường xuyên quan tâm, sâu sát đến công tác tổ chức triển khai thi công, đặc biệt là công tác đảm bảo ATLĐ-VSLĐ trên công trường.

     Lớp huấn luyện đã tập trung trang bị cho Cán bộ, Công nhân viên, người lao động trên công trường những kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động trên công trường, giao thông, những nội quy, quy định của đơn vị; những nguy cơ gây tai nạn, biện pháp phòng chống tai nạn lao động; các biện pháp sơ cứu tại chỗ và phương pháp cải thiện điều kiện lao động…

     Kết thúc buổi huấn luyện, Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra, kết quả 100% Cán bộ, Công nhân viên, người lao động đạt yêu cầu.

     Một số hình ảnh tại buổi huấn luyện:

Bài và ảnh: Đại úy QNCN Ngô Hoàng Hải - Trưởng Ban HC-TH Chi nhánh Hưng Yên

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác