Chi bộ Phòng Tài chính-Kế toán/TCT319BQP: Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2016

Thứ bảy, 25/06/2016

    Ngày 24/6/2016 Chi bộ Phòng Tài chính - Kế toán/TCT319BQP đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Hương Lan. Đồng chí Trung tá Khương Văn Thủy - Ủy viên thường vụ Đảng ủy cơ quan Tổng công ty dự và chỉ đạo buổi lễ.

Đ/c Trung tá Khương Văn Thủy - Ủy viên thường vụ Đảng ủy cơ quan Tổng công ty

trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Hương Lan

     Đây là quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đ/c Nguyễn Hương Lan đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

     Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, quần chúng Nguyễn Hương Lan đã đọc lời tuyên thệ  của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, Phòng Tài chính kế toán vững mạnh toàn diện.

     Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Trung tá Khương Văn Thủy - Ủy viên thường vụ Đảng ủy cơ quan Tổng công ty đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Lan được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên góp phần góp phần xây dựng Chi Bộ Phòng Tài chính kế toán trong sạch vững mạnh, Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty vững mạnh toàn diện. Tổng công ty ngày càng phát triển vươn tới những tầm cao mới.

    Bài và ảnh: Thiếu tá Hà Quốc Thắng-Phòng TCKT

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác