Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng : Sơ kết thi đua Khối thi đua các phòng, ban cơ quan số 1.

Thứ sáu, 01/07/2016

     Ngày 01 tháng 7 năm 2016, Khối thi đua các phòng, ban cơ quan số 1 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ thi đua 6 tháng cuối năm 2016; dự Hội nghị có đại diện chỉ huy, trợ lý các Phòng, Ban trong Khối (Khối thi đua các phòng, ban cơ quan số 1 bao gồm: Văn phòng; Phòng Chính trị; Phòng Tổ chức Lao động; Phòng Hành chính - Hậu cần và Ban Quản lý tòa nhà Tổng Công ty).

    Thay mặt khối thi đua đ/c Thiếu tá Nguyễn Viết Duẩn - Trưởng phòng Tổ chức Lao động - Khối trưởng khối thi đua năm 2016 đã báo cáo sơ kết công tác TĐKT và phong trào thi đua 6 tháng đầu năm của Khối.Theo đó các phòng ban trong khối đã thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu thi đua, hoàn thành khá và tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như xây dựng cơ quan VMTD, góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Tổng công ty. Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận, đánh giá kết quả đạt được, chưa đạt được, hạn chế, nguyên nhân trong 6 tháng đầu năm, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua 6 tháng cuối năm 2016. Trong đó chú trọng đến việc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, trong thực hiện các nhiệm vụ và chỉ tiêu thi đua. Xây dựng đổi mới phong cách, phương pháp, tác phong làm việc, thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ,  trao đổi, chia sẻ những những phương pháp, cách làm hay trong triển khai thực hiện các nội dung của PTTĐ cũng như thực hiện nhiệm vụ của từng phòng, ban.

    Về phương hướng nhiệm vụ phong trào thi đua 6 tháng cuối năm Hội nghị xác định một số nội dung trọng tâm mà các cơ quan trong Khối cần thực hiện đó là: Tiếp tục hưởng ứng tích cực và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Tổng công ty và Bộ Quốc phòng phát động; duy trì các nội dung thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị; Đề ra nội dung, tiêu chí thi đua sát thực tế, phù hợp với đặc thù từng phòng , ban; Xây dựng nhân tố mới và nêu gương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ. Tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghê, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ giữa các thành viên trong khối, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

   Bài : 1// QNCN Đỗ Xuân Tiến - Trợ lý P.TCLĐ TCT

                                                                                                                                  Ảnh : Đ/c Nguyễn Minh Đức - NVVP 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác