Công ty TNHH MTV 319.5/TCT 319 BQP Hội nghị quán triệt, phổ biến chế độ chính sách cho người lao động khi chuyển đổi Công ty TNHH MTV thành Công ty cổ phần

Thứ năm, 07/07/2016

     Quán triệt nghiêm túc, sâu sắc quan điểm của Đảng, chủ trương của Chính phủ và BQP về tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước. Chiều ngày 07/7/2016, tại Hội trường Tổng công ty 319 BQP số 147 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội. Công ty TNNH MTV 319.5 phối hợp với Công ty kiểm toán AASC và Công ty Cổ phần chứng khoán Tân Việt tổ chức Hội nghị quán triệt, phổ biến chế độ chính sách cho người lao động khi chuyển đổi Công ty TNHH MTV thành Công ty cổ phần.

     Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; cùng đại diện các Phòng Chính trị, Phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty và đông đủ cán bộ, CNV, người lao động Công ty TNHH MTV 319.5.

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã đánh giá cao tính chủ động tích cực của cấp ủy, chỉ huy Công ty TNHH MTV 319.5 cho tiến trình Cổ phần hóa. Đồng thời khẳng định rõ mục đích, ý nghĩa, tính ưu việt của Công ty cổ phần và những chế độ, chính sách đối với người lao động khi chuyển từ Công ty TNHH MTV sang Công ty cổ phần, góp phần ổn định tâm lý, tư tưởng cho mỗi cán bộ, CNV, người lao động Công ty.

 Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến - UVTV Đảng ủy,

phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Với tinh thần dân chủ, cởi mở, sau4 giờ thông tin, trao đổi giữa cán bộ, CNV Công ty và các Công ty Tư vấn Cổ phần, mỗi cán bộ, CNV, người lao động Công ty đã nhận thức sâu sắc hơn về quan điểm, chủ trương của BQP, Tổng công ty về tái cấu trúc doanh nghiệp; cũng như việc đảm bảo các chế độ, chính sách đối với người lao động trong Công ty khi chuyển thành Công ty cổ phần. Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, định hướng tư tưởng, xây dựng ý chí quyết tâm và động cơ phấn đấu cho mỗi cán bộ, CNV, người lao động đơn vị trong thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh về Hội nghị:

Bài và ảnh : Trung tá Nguyễn Thành Tuyên - Trưởng Phòng Chính trị Công ty 319.5

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác