Công ty 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP: Tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ năm, 07/07/2016

      Trong 2 ngày 07 và 08/7/2016, Công ty 319 Miền Trung/Tổng công ty 319 BQP tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các cán bộ, Đảng viên, công nhân viên trong Công ty.

      6 tháng đầu năm 2016, dưới sự chỉ đạo, điều hành sâu sát, quyết liệt của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, Công ty 319 Miền Trung đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên ngày càng được nâng lên rõ rệt; các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời; người lao động luôn ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với đơn vị.

      Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đơn vị cũng thường xuyên chú trọng, chăm lo đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức; công tác chính trị tư tưởng. Qua Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng các cán bộ, Đảng viên đã nhận thức sâu sắc về tư tưởng, thống nhất ý chí và hành động, nâng cao vai trò tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên trong công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, an sinh xã hội cũng được chú trọng và quan tâm sâu sắc. Công tác xây dựng nền nếp chính quy được thực hiện tốt và triển khai đồng bộ. Vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng tiếp tục được khẳng định và giữ vững, Đảng bộ công ty luôn đạt trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

      Phát huy những kết quả đạt được cùng với những giải pháp hay, cách làm sáng tạo, linh hoạt của Đảng ủy, Ban Giám đốc và sự đồng thuận, nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn đơn vị sẽ phát huy được sức mạnh tổng hợp, khắc phục mọi khó khăn tiếp tục thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch 6 tháng cuối năm, nhằm xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, xứng đáng là một trong những đơn vị “Lá cờ đầu” của Tổng công ty./.

 

                                                              Bài: Nguyễn Thị Lê - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

                                                             Ảnh: Thiếu úy Huỳnh Cao Cường - Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác